Người tiêu dùng

Khiếu nại

Nhà thuốc tại Hưng Yên bán thuốc không xuất hóa đơn VAT?

Nhà thuốc tại Hưng Yên bán thuốc không xuất hóa đơn VAT?

(VietQ.vn) - Thời gian qua, Tòa soạn Chất lượng Việt Nam (VietQ.vn) nhận được thông tin phản ánh của bệnh nhân về việc một nhà thuốc trên địa bàn tỉnh Hưng Yên không xuất hóa đơn giá trị gia tăng (GTGT -VAT) cho người mua hàng (mua thuốc).

Tin mới Khiếu nại 24h

Bán hàng lỗi, nhân viên giao hàng Tiki còn ‘dọa khủng bố’ khách hàng

Bán hàng lỗi, nhân viên giao hàng Tiki còn ‘dọa khủng bố’ khách hàng

(VietQ.vn) - Người tiêu dùng bức xúc vì chất lượng sản phẩm, cách phục vụ trịnh thượng, coi thường khách hàng, ngay lập tức bị nhân viên giao hàng Tiki dọa khủng bố bằng cách tạt sơn vào nhà của khách hàng.

Ai 'bật đèn xanh' để VNPT Net phát hành hồ sơ yêu cầu trái quy định?

Ai 'bật đèn xanh' để VNPT Net phát hành hồ sơ yêu cầu trái quy định?

(VietQ.vn) - Ngoài những dự án chỉ định thầu hàng trăm tỷ đồng như đã đề cập ở bài trước, thì những gói thầu có quy mô nhỏ được Tổng Công ty Hạ Tầng mạng (VNPT Net) thường xuyên tổ chức đấu thầu có nhiều dấu hiệu chưa phù hợp với Luật Đấu thầu và các văn bản hướng dẫn khác.

Câu trả lời mới nhất của Cục Đăng kiểm về thông tin Honda CR-V gặp lỗi hệ thống phanh

Câu trả lời mới nhất của Cục Đăng kiểm về thông tin Honda CR-V gặp lỗi hệ thống phanh

(VietQ.vn) - Mới đây, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã liên hệ với Cục Đăng kiểm Việt Nam về thông tin Honda CR-V gặp lỗi hệ thống phanh và đã nhận được câu trả lời.

Honda trả lời 'chung chung' như bao lần về việc xe CR-V lỗi hệ thống phanh

Honda trả lời 'chung chung' như bao lần về việc xe CR-V lỗi hệ thống phanh

(VietQ.vn) - Honda Việt Nam mới đây đã có câu trả lời với Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) về việc chiếc xe Honda CR-V bị lỗi hệ thống phanh khiến khách hàng "tái mặt".

Nếu thị trường xe là showbiz, Honda CR-V có lẽ là 'nữ hoàng thị phi'?

Nếu thị trường xe là showbiz, Honda CR-V có lẽ là 'nữ hoàng thị phi'?

(VietQ.vn) - Nếu thị trường xe là showbiz thì Honda CR-V có lẽ là "nữ hoàng thị phi" - một chuyên gia đã ví von khi nói về những sự cố xuất hiện trên dòng xe này.

Vi phạm chồng vi phạm tại Công ty Dược Mỹ phẩm CVI

Vi phạm chồng vi phạm tại Công ty Dược Mỹ phẩm CVI

(VietQ.vn) - Mặc dù đã bị Cục An toàn thực phẩm xử phạt vi phạm trong quảng cáo sản phẩm thực phẩm chức năng (TPCN) Cumargold năm 2014, nhưng Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI (CVI) vẫn ngang nhiên tiếp diễn hành vi vi phạm của mình.

Hệ thống phanh trên Honda CR-V gặp lỗi nguy hiểm: Cục Đăng kiểm có câu trả lời?

Hệ thống phanh trên Honda CR-V gặp lỗi nguy hiểm: Cục Đăng kiểm có câu trả lời?

(VietQ.vn) - Trao đổi với Chất lượng Việt Nam online, đại diện Cục đăng kiểm Việt Nam thông tin đã xác nhận sự việc khách hàng phản ánh về lỗi gặp trên Honda CR-V.

Honda CR-V liên tiếp mắc lỗi gây nguy hiểm: Dấu hỏi về chất lượng?

Honda CR-V liên tiếp mắc lỗi gây nguy hiểm: Dấu hỏi về chất lượng?

(VietQ.vn) - Honda CR-V đang được bán trong khoảng giá 1 tỷ đồng, tuy nhiên chất lượng và sự yên tâm mà mẫu xe Nhật Bản mang tới cho khách hàng thời gian qua vẫn còn rất nhiều việc phải bàn.

Honda CR-V mới gặp lỗi chân phanh, hàng loạt khách hàng bức xúc

Honda CR-V mới gặp lỗi chân phanh, hàng loạt khách hàng bức xúc

(VietQ.vn) - Mới đây, trên một số diễn đàn, hàng loạt khách hàng lên tiếng phản ánh mẫu Honda CR-V sử dụng động cơ turbo đời mới nhất gặp vấn đề với hệ thống chân phanh khi di chuyển ở tốc độ cao.

Vụ khách hàng bỗng nhiên làm chủ 11 số thuê bao lạ của Viettel: Ai phải chịu trách nhiệm?

Vụ khách hàng bỗng nhiên làm chủ 11 số thuê bao lạ của Viettel: Ai phải chịu trách nhiệm?

(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc khách hàng bỗng nhiên làm chủ 11 thuê bao "trên trời" của Viettel, luật sư Lê Văn Kiên – Trưởng văn phòng luật sư Ánh sáng Công lý (Hà Nội) cho hay, trong trường hợp này nhà mạng cũng không tránh khỏi trách nhiệm.

Khách hàng tá hỏa khi bỗng nhiên làm chủ 11 thuê bao ‘trên trời’ của Viettel

Khách hàng tá hỏa khi bỗng nhiên làm chủ 11 thuê bao ‘trên trời’ của Viettel

(VietQ.vn) - Khi thực hiện đăng kí dịch vụ chuyển mạng giữ số với nhà mạng Viettel, anh N.V.H. mới "tá hỏa" phát hiện, ngoài số thuê bao đang dùng anh bỗng đứng tên thêm 11 thuê bao nữa mà anh không hề biết nguyên nhân tại sao.

Công ty VivaBeauty 'thổi phồng' công dụng mỹ phẩm, lừa dối người tiêu dùng

Công ty VivaBeauty 'thổi phồng' công dụng mỹ phẩm, lừa dối người tiêu dùng

(VietQ.vn) - Thời gian gần đây, sau khi nhận được phản ánh từ người tiêu dùng về những bất thường liên quan đến sản phẩm Rene Medi Acne - Acne Clear For Men do Viva Group phân phối, phóng viên Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã nhập cuộc tìm hiểu.

Nước sinh hoạt CT12 Văn Phú đục như nước cống: Đơn vị cung ứng khẳng định vẫn ‘sạch'

Nước sinh hoạt CT12 Văn Phú đục như nước cống: Đơn vị cung ứng khẳng định vẫn ‘sạch'

(VietQ.vn) - “Nguồn nước của công ty cung cấp ra thì khách hàng hoàn toàn yên tâm, có thể sử dụng được để nấu nướng, ăn uống”, ông Phạm Ngọc Hoan, Công ty TNHH Một thành viên nước sạch Hà Đông, chia sẻ.

Vụ chết máy chưa hết 'hot', Mitsubishi Xpander tiếp tục chảy dầu: Dấu hỏi về chất lượng?

Vụ chết máy chưa hết 'hot', Mitsubishi Xpander tiếp tục chảy dầu: Dấu hỏi về chất lượng?

(VietQ.vn) - Cộng đồng mạng xã hội đang xôn xao thông tin liên quan đến Mitsubishi Xpander chỉ mới đi vài nghìn kilomet đã xuất hiện tình trạng chảy dầu ở phuộc sau.

Tủ lạnh HITACHI bỗng dưng phát tiếng nổ, người tiêu dùng hoang mang

Tủ lạnh HITACHI bỗng dưng phát tiếng nổ, người tiêu dùng hoang mang

(VietQ.vn) - Trong lúc cả gia đình chị Đ.L. (Hà Đông – Hà Nội) đang ăn cơm bỗng nghe tiếng nổ, sau đó là tiếng kêu lách cách phát ra từ chiếc tủ lạnh mang nhãn hiệu HITACHI.

Nước sinh hoạt như ‘nước cống’, cư dân Văn Phú Victoria mòn mỏi chờ câu trả lời

Nước sinh hoạt như ‘nước cống’, cư dân Văn Phú Victoria mòn mỏi chờ câu trả lời

(VietQ.vn) - Nhiều hộ gia đình tại chung cư Văn Phú Victoria (Hà Đông, Hà Nội) kêu than về tình trạng nước sinh hoạt không đảm bảo, nước lúc màu đen, lúc màu vàng, bốc mùi hôi tanh nhưng chưa có phương án giải quyết dứt điểm.

Chủ xe bức xúc đại lý Toyota Long Biên sửa chữa cẩu thả, coi thường khách hàng

Chủ xe bức xúc đại lý Toyota Long Biên sửa chữa cẩu thả, coi thường khách hàng

(VietQ.vn) - Báo điện tử Người đưa tin vừa nhận được phản ánh đầy bức xúc của anh H. (Hai Bà Trưng, Hà Nội) về sự thiếu trách nhiệm, coi thường khách hàng, sửa chữa cẩu thả của đại lý Toyota Long Biên có địa chỉ số 7 và 9 đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội với chiếc xe ô tô Lexus của mình.

Mua Nissan X-Trail 1,2 tỷ rò rỉ dầu, khách bất lực, hãng bó tay

Mua Nissan X-Trail 1,2 tỷ rò rỉ dầu, khách bất lực, hãng bó tay

(VietQ.vn) - Anh Dũng (Hà Nội) mua ô tô Nissan X-Trail 1,2 tỷ vào tháng 9/2018 càng đi càng rò rỉ dầu. Kết quả kiểm tra hôm qua của bảo hành chính hãng vẫn không tìm ra nguyên nhân.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang