Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Sáng kiến “xanh” giúp nuôi dưỡng tình yêu rau xanh của trẻ nhỏ
(VietQ.vn) - Mô hình “Quầy buffet rau” do Ajinomoto Việt Nam khởi xướng không chỉ góp phần mang đến những bữa trưa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung thêm rau xanh mà còn là hành trình ươm mầm thói quen ăn uống lành mạnh cho học sinh, nhằm kiến tạo một thế hệ tương lai khỏe mạnh.
-
Từ một cú click, triệu tin nhắn rác “quấy quả” người dùng
FPT shop đồng ý đổi máy mới cho khách hàng, sau khi ‘hẹn lần, hẹn lượt’ bảo hành
Sân bay quốc tế Phú Quốc: “Đỏ con mắt” tìm ổ cắm điện sạc điện thoại
Trẻ sơ sinh bị “trào ruột khỏi bụng’ chết bất thường: Bộ Y tế yêu cầu Cần Thơ giải trình
Khách hàng tố FPT shop cố tình ‘hẹn lần, hẹn lượt’ khi đem máy bảo hành
C.ty gạch Hoàn Mỹ 'đổ lỗi' cho khách hàng là khó có thể chấp nhận được!
Hoạt động 'lạ' về đêm ở công viên được đầu tư gần 300 tỷ đồng
-
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
Tin mới Người tiêu dùng 24h
Nghi vấn cán bộ ngân hàng Agribank móc ngoặc lừa dối khách hàng
(VietQ.vn) - Một số cán bộ của Phòng giao dịch số 6 - Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn (Agribank) chi nhánh Bắc Hà Nội có dấu hiệu cung cấp thông tin sai lệch, lừa dối khách hàng.
Sản phẩm lỗi, C.ty gạch Hoàn Mỹ không bồi thường vì ‘ai bảo khiếu nại với báo chí'?
(VietQ.vn) - Công ty gạch Hoàn Mỹ (địa chỉ tại KCN Khai Quang, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) từ chối bồi thường số gạch bị lỗi vì lí do khách hàng “dám” phản ánh với báo chí?
Bất lực với chợ cóc lấn đường sắt giữa Hà Nội hơn chục năm qua?
(VietQ.vn) - Như đã phản ánh, chợ cóc khu vực cầu Trắng trên đường Giải Phóng (Hà Nội) tồn tại từ lâu nhưng đến nay vẫn không cơ quan chức năng nào vào cuộc, giải tỏa hoàn toàn khu chợ này, lấy lại an toàn cho hành lang đường sắt và giao thông đường bộ.
Khăn ướt BabyCare thật giả lẫn lộn, ai bảo vệ người tiêu dùng?
(VietQ.vn) - Người tiêu dùng đang rất hoang mang, không dám dùng khăn ướt Baby Care của Công ty CP Thương mại và Dịch vụ Quốc tế Việt Úc (Công ty Việt Úc) vì những nghi vấn nhãn mác không rõ ràng, nghi có gian lận và chất lượng không đảm bảo.
Dự án CT12 Văn Phú: Sàn và chủ đầu tư bỏ rơi khách mua nhà?
(VietQ.vn) - Người dân trót mua dự án CT12 Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) đang “sống dở chết dở” với những chiêu thức gây khó dễ của Cty CP Xây dựng Hạ Đình - chủ đầu tư dự án này.
Bức xúc phí ATM 'móc túi' khách hàng
ATM hiện chưa phải là dịch vụ thị trường đúng nghĩa và có nhiều biến tướng khiến người dùng bức xúc.
Tiền điện tăng vì ghi sai
Tập đoàn điện lực VN (EVN) và Cục Điều tiết điện lực, Bộ Công thương đều cho rằng, tiền điện của các hộ dân thời gian qua tăng cao chủ yếu do thời tiết nắng nóng, phụ tải tăng cao… Nhưng thực tế rất nhiều hộ đã bị ghi sai, thậm chí có dấu hiệu cố ý ghi sai chỉ số công tơ điện của khách hàng.
Mua nhà đất chênh diện tích sổ đỏ: Coi chừng ‘tiền mất, tật mang’
(VietQ.vn) - Khi mua nhà, cần đề phòng chủ nhà cung cấp thông tin ‘hấp dẫn’ về khả năng đính chính diện tích nhà rộng hơn số liệu ghi trong sổ đỏ, nhằm bán được nhà với giá cao hơn...
.









