9 nữ tiếp viên ăn mặc ‘mát mẻ’ chiều khách trong nhà hàng

author 19:57 08/01/2016

(VietQ.vn) - Tại thời điểm thành viên đoàn kiểm tra có mặt, có tổng cộng 9 nữ tiếp viên ăn mặc ‘mát mẻ’ đang ngồi tiếp khách trong nhà hàng đều dương tính ma túy.

Chiều ngày 8/1, lãnh đạo Công an Q.5, TP. HCM xác nhận, hiện các cơ quan chức năng hoàn tất hồ sơ, tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với nhà hàng Quỳnh Hương (đường Trần Hưng Đạo, phường 1 – Q.5, TP. HCM) với hàng loạt các lỗi vi phạm.

Trước đó, vào tối ngày 7/1, các phòng ban, đội nghiệp vụ trực thuộc Công an Q.5 đã bất ngờ kiểm tra hành chính đối với nhà hàng Quê Hương.

Tại thời điểm các thành viên đoàn kiểm tra có mặt, có 2 phòng đang hoạt động karaoke không phép, 9 nữ tiếp viên ăn mặc ‘mát mẻ’ ngồi tiếp khách, rót bia tại các phòng bên trong nhà hàng này.

Các nữ tiếp viên của nhà hàng Quỳnh Hương dương tính với ma túy - ảnh: CA.

Tiến hành kiểm tra nhanh ma túy, trong cả 2 phòng nói trên có 10 người cho kết quả dương tính với ma túy, bao gồm cả 9 nữ tiếp viên có bên trong phòng.

Đây là nhà hàng do ông T. H. Phước (SN 1990) làm chủ, mới bắt đầu hoạt động từ tháng 8/2015 trong lĩnh vực ăn uống, nhà hàng ẩm thực.

Do nhà hàng này không có giấy phép karaoke, nên lực lượng Công an đã tiến hành tạm giữ 2 dàn máy karaoke ở các phòng, để tiến hành xử phạt vi phạm. Toàn bộ 10 người dương tính với ma túy cũng đã được bàn giao cho Công an địa phương để tiến hành xử lý.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang