Chiêm ngưỡng hiện tượng 'con sóng lửa' tuyệt đẹp

author 18:14 18/02/2015

(VietQ.vn) - Ông Peter cho biết, ông là người vô cùng may mắn khi tận mắt chứng kiến và ghi lại được những bức ảnh tuyệt đẹp về hiện tượng thiên nhiên kỳ thú "con sóng lửa" khi đang đứng trên vách đá ở phia Tây đảo Portland, Dorset.

Nhiếp ảnh gia nghiệp dư Peter Staddon đã rất ngạc nhiên sau khi bắt gặp cảnh tượng con sóng bùng cháy với một vệt ánh sáng màu cam rực rỡ. Thực tế, khoảnh khắc “có một trong đời” này là một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú. Bức ảnh về con song lửa tuyệt đẹp mang lại ý nghĩa mới cho thuật ngữ “làn sóng nhiệt” dùng để chỉ biển lửa.

Hiện tượng thiên nhiên kỳ thú được nhiếp ảnh gia nghiệp dư tình cờ ghi lại. Ảnh Mirror

Hiện tượng thiên nhiên kỳ thú được nhiếp ảnh gia nghiệp dư tình cờ ghi lại. Ảnh Mirror

Ông Peter cho biết, ông là người vô cùng may mắn khi tận mắt chứng kiến và ghi lại được những bức ảnh tuyệt đẹp về hiện tượng con sóng lửa khi đang đứng trên vách đá ở phia Tây đảo Portland, Dorset.

Cận cảnh hiện tượng thiên nhiên kỳ thú con sóng lửa tuyệt đẹp. Ảnh Mirror

Cận cảnh hiện tượng thiên nhiên kỳ thú con sóng lửa tuyệt đẹp. Ảnh Mirror

Peter chia sẻ : "Tôi đã đứng  trên một vách đá cao khoảng  gần 10 mét ở Vịnh Hallelujah thuộc hòn đảo  Portland  để chụp hình những con sóng biển cao tầm 2 mét. Lúc ấy, tôi không hề biết mình đã chụp được những bức hình về ngọn sóng đặc biệt đó cho đến khi xem lại chúng trên máy tính. Tôi thấy những luồng ánh sáng màu cam trên ngọn sóng giống như lửa cháy vậy. Đây là bức hình đáng nhớ trong cuộc đời vì tôi chưa bao giờ trông thấy một hiện tượng như vậy cả. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc. 

Hoàng Anh 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang