Laptop Asus giá rẻ có cấu hình mạnh mẽ

author 19:17 16/03/2015

(VietQ.vn) - Trên thị trường sản phẩm laptop giá rẻ hiện nay, thương hiệu Asus khẳng định chỗ đứng của mình với cấu hình máy mạnh mẽ, thiết kế bền đẹp, cứng cáp, đầy ấn tượng.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Trong phân khúc thị trường laptop giá rẻ, thương hiệu Asus luôn khẳng định mình với chuỗi sản phẩm có cấu hình ổn định, thiết kế cứng cáp, bền đẹp.

Asus X451

Asus X451 là chiếc laptop giá rẻ, 5,66 triệu, có thiết kế cân đối, tinh tế, trang nhã, rất phù hợp cho học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Máy được cài sẵn Windows 8.1 mới nhất hiện nay của Microsoft, giúp máy hoạt động bền bỉ và ổn định. 

Laptop giá rẻ Asus ấn tượng đầu năm 2015

Laptop giá rẻ Asus ấn tượng đầu năm 2015

Windows bản quyền sẽ được Microsoft hỗ trợ các bản cập nhật mới thường xuyên, không bị phát sinh các lỗi vặt, giúp máy hoạt động rất ổn định. Đặc biệt, Windows 8.1 là bản Windows mới nên có nhiều tính năng mới nhất đang chờ người dùng khám phá.

Ngoài màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel, âm thanh đến từ loa chính xác, to, trầm bổng rõ ràng mang đến trải nghiệm tuyệt vời. Những âm thanh này là kết quả của sự kết hợp giữa công nghệ SonicMaster và Asus AudioWizard. Công nghệ này cho âm thanh mang tính trung thực cao, phát ra đa hướng và mỗi âm thanh phát ra đều mang những sắc thái riêng.

laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt

Laptop giá rẻ Asus cấu hình mạnh, thiết kế đẹp mắt

Asus X451 chạy bộ vi xử lý Intel Celeron N2830 và 2GB RAM, có thể chạy tốt phần mềm văn phòng Microsoft Office để người dùng luôn hoàn thành tốt công việc. Hơn nữa, dung lượng ổ cứng lên đến 500 GB cho phép người dùng lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn, kể cả những dữ liệu công việc lẫn các dữ liệu liên quan giải trí như phim, nhạc, games.

Asus X451 có đầy đủ các cổng kết nối bao gồm giắc cắm âm thanh, cổng USB 3.0, cổng USB 2.0, cổng mạng LAN, cổng HDMI, đầu đọc thẻ đa năng. Đặc biệt, máy cũng không quên trang bị ổ đĩa DVD RW phục vụ tốt hơn cho công việc học tập nghiên cứu của người dùng.

Asus Transformer Book Flip TP550LA

Asus Transformer Book Flip TP550LA là một chiếc laptop hoàn hảo 2 trong 1 cho khả năng học tập và giải trí với màn hình 15,6 inch HD cảm ứng cùng Windows 8.1 bản quyền. Asus Transformer Book Flip TP550LA mang trên mình thiết kế độc đáo với bốn khớp bản lề linh hoạt cho phép người dùng có thể xoay máy tối đa đến 360 độ.

Laptop giá rẻ Asus tích hợp các hiệu năng tiện ích

Laptop giá rẻ Asus tích hợp các hiệu năng tiện ích

Bàn phím và touchpad tự động khoá khi người dùng không sử dụng chế độ laptop, do đó mọi thao tác của người dùng sẽ đúng như ý mình mong muốn. Màn hình Asus Transformer Book Flip TP550LA có kích thước 15,6 inch, độ phân giải 1366x768 pixels và đặc biệt là có khả năng cảm ứng đa điểm. Với hệ điều hành Windows 8.1 bản quyền trên máy, người dùng sẽ được tha hồ lướt, chạm, kéo, thả mượt mà và tương thích với hầu hết ứng dụng. 

Màn hình cảm ứng đa điểm trên Asus Transformer Book Flip TP550LA được thiết kế để tối đa hóa cho sự chính xác để ngoài những thao tác vuốt qua lại cơ bản, bọn còn có thể viết, vẽ rất chân thật. Chơi game hay làm việc cũng đều theo ý người dùng trên màn hình cảm ứng tuyệt vời này. 

Asus TP550LA 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ

Asus TP550LA 'xưng danh' trong top laptop giá rẻ

Không chỉ xuất sắc về màn hình, phần âm thanh trên Asus Transformer Book Flip TP550LA cũng rất được chăm chút với công nghệ SonicMaster. Đây là công nghệ kết hợp giữa phần cứng vượt trội và phần mềm tối ưu để mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh chất lượng chuyên nghiệp, đầy đủ chi tiết khi người dùng nghe nhạc, xem phim hay chơi game.

Asus Transformer Book Flip TP550LA sở hữu bộ vi xử lý Haswell Core i3 và 4GB RAM, quá tốt để cho người dùng hoạt động mượt mà trong công việc văn phòng và giải trí bằng những bộ phim độ phân giải cao. Nhân đồ họa tích hợp Intel HD Graphics 4400 thế hệ mới giúp người dùng chơi được một số game 3D tầm trung như Liên minh huyền thoại, FIFA online 3. Cuối cùng là 500GB dung lượng lưu trữ để người dùng thoải mái chứa những dữ liệu cần thiết.

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang