Chọn mua máy tính bảng giá rẻ cho mùa du lịch 2015

author 11:17 13/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi máy tính bảng giá rẻ nổi bật đầu năm 2015 đến từ thương hiệu Asus và Masstel, thu hút nhiều người tiêu dùng với các tính năng tiện ích, thích hợp cho một chuyến du lịch, tham quan dài hạn.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Trên thị trường hiện nay, các nhà sản xuất liên tục ra mắt người tiêu dùng những dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ đa dạng phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây là bộ đôi máy tính bảng dưới 5 triệu đồng màn hình 8 inch, có camera “khủng”, gọn nhẹ, thời lượng sử dụng pin lâu, rất thích hợp cho mọi chuyến đi du lịch.

Asus Fonepad 8

Vẻ ngoài của Asus Fonepad 8 thoạt nhìn khá giống các sản phẩm cùng phân khúc của Samsung khi viền màn hình rất mỏng, để phần diện tích còn lại cho màn hình, tạo cảm giác rất rộng rãi. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ, bề dày rất mỏng, rất linh hoạt trong việc di chuyển, thao tác. Màn hình 8 inch có độ phân giải 1280x800 px cùng công nghệ cảm ứng đa điểm cho phép người dùng thao tác dễ dàng. Màn hình có khả năng chống bám dấu vân tay để sản phẩm luôn mới.

Máy tính bảng giá rẻ Asus có thời lượng sử dụng pin lâu

Máy tính bảng giá rẻ Asus ấn tượng với thời lượng sử dụng pin lâu

Fonepad 8 còn được trang bị chip xử lý đồ họa PowerVR Series 6 - G6430 giúp tăng tốc tối đa việc xử lý hình ảnh, cho các khung hình mượt mà và màu sắc chân thực. Fonepad 8 trang bị chip Intel Atom Z3530, công nghệ 64 bit- 4 nhân xử lý cho tốc độ 1.33 GHz cùng dung lượng RAM 1 GB, đây là cấu hình rất thích hợp và có thể coi là chuẩn mực cho các dòng máy tính bảng tầm trung. Cnet đánh giá:“Hy vọng rằng chip thế hệ mới sẽ cho hiệu suất tốt hơn so với các thế hệ Bay Trail trước đây của Intel trên nền tảng Android”. Máy trang bị bộ nhớ trong 16 GB hoặc 8 GB và hỗ trợ thẻ nhớ 64 GB – người dùng sẽ rất thoải mái trong việc lưu trữ tài liệu và ứng dụng.

Máy tính bảng giá rẻ Asus cấu hình mạnh ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Asus cấu hình mạnh ấn tượng

Cũng như các loại máy tính bảng khác, với mức giá 4,99 triệu đồng, Asus Fonepad 8 được trang bị camera trước và sau với độ phân giải lần lượt 2.0 MP và 5.0 MP với chất lượng hình rõ nét dễ dàng chia sẻ trên các trang mạng xã hội. Được trang bị hệ thống loa kép, âm thanh nổi cùng công nghệ SonicMaster, chiếc máy tính bảng này sẽ đưa đến người dùng chất lượng âm thanh sống động và đầy mạnh mẽ, giúp người sử dụng thưởng thức các bài hát và bộ phim một cách trọn vẹn.

Ngoài chuẩn wifi gần như đã được mặc định cho các dòng máy tính bảng, Fonepad 8 còn có khả năng kết nối 3G với tốc độ download tối đa lên tới 21 Mbps giúp việc online rất thuận lợi, bên cạnh đó máy còn có khả năng hỗ trợ gọi điện thoại – rất tiện lợi, nhất là trong xu thế tích hợp đa chức năng vào một thiết bị như hiện nay. Máy được trang bị pin Li-po cho thời gian sử dụng tới 10 giờ liên tục, một con số ấn tượng cho người phải sử dụng, di chuyển nhiều mà thời gian sạc pin lại hạn hẹp.

Masstel Tab 720i

Masstel Tab 720i có thiết kế không hề rẻ tiền mặc dù máy nằm trong phân khúc giá rẻ với giá 1,99 triệu đồng. Các chi tiết trên máy đều được đầu tư và ghép lại chặt chẽ, gắn kết. Máy có độ mỏng chỉ 8,9mm, thiết kế cạnh viền sơn màu kim loại sang trọng cùng 4 góc bo tròn vừa đẹp mắt, vừa dễ cầm trên tay. Ngoài ra, máy còn có điểm nhấn rất đáng chú ý là phần mặt lưng có chất liệu khá cao cấp, nhám và không bám vân tay. Với những điểm trên, người dùng có thể cầm và thao tác Masstel Tab 720i rất dễ dàng.

Máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt sở hữu camera 'khủng'

Máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt sở hữu camera 'khủng'

 

Thế mạnh lớn nhất của máy tính bảng khi so sánh với smartphone là màn hình và Masstel Tab 720i cho người dùng trải nghiệm “đã” hơn khi có màn hình kích thước 7 inch độ phân giải 1024x600 pixel. Máy được trang bị cấu hình Ram 1GB, vi xử lý lõi kép kiến trúc A7 xung nhịp 1,3GHz, chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Bộ nhớ ngoài 8GB cũng đủ để cho người dùng cài nhiều ứng dụng và tất nhiên người dùng có thể tăng thêm bộ nhớ nhờ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Người dùng có thể làm rất nhiều việc trên chiếc máy tính bảng này như xem phim độ phân giải cao, đọc truyện, chơi game nặng mà máy vẫn đáp ứng tốt.

Máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt trang bị các tính năng vượt trội

Máy tính bảng giá rẻ thương hiệu Việt trang bị các tính năng vượt trội

Masstel Tab 720i sở hữu một camera chính có độ phân giải 5MP và đặc biệt còn hỗ trợ đèn flash trợ sáng để người dùng chụp ảnh lúc cần thiết với chất lượng tốt. Masstel cũng không quên trang bị cho Tab 720i camera trước độ phân giải VGA để có thể gọi video qua các phần mềm miễn phí. Masstel Tab 720i tiếp tục gây bất ngờ cho người dùng khi có khả năng cắm SIM và gọi điện như một chiếc điện thoại thông thường. Masstel Tab 720i hỗ trợ kết nối 3G và Wifi siêu tốc, để người dùng vào mạng mọi lúc mọi nơi và làm những điều mình thích.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang