Máy tính bảng dưới 2 triệu mang thương hiệu Samsung và FPT

author 16:15 06/03/2015

(VietQ.vn) - Bộ đôi sản phẩm máy tính bảng giá rẻ FPT Tablet Wifi V và Samsung Galaxy Tab 3 LITE Wifi-T110, hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD, gây ấn tượng trong dịp đầu năm 2015 với mức giá hấp dẫn chưa đến 2 triệu đồng.

Sự kiện:

Các dòng sản phẩm máy tính bảng giá rẻ hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD, mang thương hiệu Samsung hay FPT, đang thu hút người tiêu dùng trên thị trường hiện nay. Chỉ với số tiền chưa đến 2 triệu đồng, người dùng có thể trải nghiệm công nghệ tuyệt vời, đa tính năng của 2 sản phẩm máy tính bảng dưới đây:

FPT Tablet Wifi V

FPT Tablet Wifi V sở hữu một thiết kế siêu mỏng với độ dày chỉ 8.9mm, các chi tiết tinh tế và sắc nét, nắp lưng Aluminium nguyên khối sang trọng, FPT Tablet Wi-Fi V là một sản phẩm công nghệ mang đậm dấu ấn thời trang phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Với kích thước 7.85 inch và có trọng lượng chỉ 300gr, FPT Tablet Wi-Fi V dễ dàng bỏ gọn trong chiếc túi xách của người dùng, tiện lợi khi mang theo và cùng đồng hành trong mọi hoạt động công việc của người sử dụng.

Máy tính bảng giá rẻ FPT cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD tiện ích

Máy tính bảng giá rẻ FPT cấu hình mạnh mẽ hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD tiện ích 

Với múc giá 1.790.000 đồng, chiếc máy tính bảng FPT sở hữu vi xử lý lõi kép tốc độ 1.5GHz, RAM 512MB, ROM 4GB, hệ điều hành Android 4.2, FPT Tablet Wi-Fi V mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị cùng sự mượt mà khi xử lý các ứng dụng có dung lượng lớn, mạnh mẽ trong các trò chơi 3D và tối ưu khi quản lý các ứng dụng chạy ngầm. Với bộ nhớ có thể mở rộng lên đến 32GB nhờ khe cắm thẻ nhớ microSD, FPT Tablet Wi-Fi V là một thế giới giải trí.

 Trải nghiệm kho ứng dụng tuyệt vời cùng chiếc máy tính bảng giá rẻ FPT Tablet Wifi V

Trải nghiệm kho ứng dụng tuyệt vời cùng chiếc máy tính bảng giá rẻ FPT Tablet Wifi V 

FPT Tablet Wi-Fi V sở hữu những kết nối đẳng cấp của những thiết bị cao cấp như kết nối OTG, cổng HDMI, 3G (USB 3G), Wi-Fi, A-GPS. Cùng với kết nối OTG, người dùng dễ dàng kết nối FPT Tablet Wi-Fi V với các thiết bị ngoại vi như chuột, bàn phím, usb để hoạt động như một chiếc laptop thực thụ của người dùng. Với dung lượng pin khủng lên đến 3.900mAh, FPT Tablet Wi-Fi V mang đến thời gian sử dụng lâu hơn, thêm nhiều trải nghiệm giải trí, xem phim HD, chơi game nhiều giờ hay sử dụng nhiều tiện ích ứng dụng mà không phải lo ngại về nguồn điện.

Samsung Galaxy Tab 3 Lite wifi T110

Họa tiết vân da ấn tượng mang đến cho GALAXY Tab 3 Lite một vẻ ngoài sang trọng, để người dùng tự tin trải nghiệm mọi lúc mọi nơi. Bộ vi xử lý 2 nhân 1.2GHz và 1GB RAM mạnh mẽ cho người dùng xem video trực tuyến, lướt web mượt mà và tải các ứng dụng học tập, giải trí thật nhanh chóng. Người dùng được trải nghiệm các ứng dụng tuyệt với trên chiếc máy tính bảng Samsung chỉ với số tiền là 1.990.000 đồng

Máy tính bảng giá rẻ Samsung sở hữu thiết kế độc đáo gọn nhẹ, cùng cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Máy tính bảng giá rẻ Samsung sở hữu thiết kế độc đáo gọn nhẹ, cùng cấu hình mạnh mẽ ấn tượng

Về cấu hình Galaxy Tab 3 Lite được trang bị bộ vi xử lý chip Cortex A9 - 1.2 GHz hai nhân, RAM 1 GB và ROM 8GB giúp máy chạy khá mượt các ứng dụng phổ thông. Màn hình 7-inch độ phân giải 1024 x600 pixels sắc nét cho cả nhà thỏa sức tận hưởng video trực tuyến từ Youtube hay xem lại các clip của gia đình; vui học cùng các ứng dụng giáo dục sống động; hay đọc báo, điểm tin với chữ viết và hình ảnh cực rõ nét. Tab 3 Lite trang bị một camera sau với độ phân giải 2MP, máy sẽ không có camera trước cũng như các cảm biến, chạy hệ điều hành Android 4.2 với giao diện TouchWiz truyền thống của Samsung khá mượt mà.

Thùy Nguyễn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang