Sơn Tùng M-TP đột nhiên 'mất tích' trong Liveshow 5 The Remix 2015

author 13:33 09/03/2015

(VietQ.vn) - "Hiện tượng âm nhạc" năm 2014 Sơn Tùng M-TP vắng mặt tại Liveshow 5 chương trình The Remix 2015 vì lí do sức khỏe đang ở mức báo động khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Sự kiện:

Trước đó vài ngày, cộng đồng mạng đã bắt đầu xôn xao trước nguồn tin Sơn Tùng MTP có thể sẽ vắng mặt tại liveshow 5 The Remix 2015 tối 8.3 vì lý do sức khỏe. Với lịch trình lưu diễn dày đặc những ngày sau Tết, thời gian gần đây nam ca sỹ đã bị viêm họng, kiệt sức đến mức phải nhập viện truyền nước khiến không ít fan cảm thấy lo lắng.

Trước đó vài ngày cộng đồng mạng đã xôn xao trước nguồn tin Sơn Tùng M-TP sẽ vắng mặt tại Liveshow 5 The Remix 2015Trước đó vài ngày cộng đồng mạng đã xôn xao trước nguồn tin Sơn Tùng M-TP sẽ vắng mặt tại Liveshow 5 The Remix 2015

Với tình trạng sức khỏe đang ở mức báo động, đại diện của nam ca sỹ Chắc ai đó sẽ về cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin trên. Tuy không thể lên sân khấu biểu diễn cùng đồng đội, nhưng Sơn Tùng vẫn sẽ có mặt trên hàng ghế khách mời để theo dõi và ủng hộ các thí sinh còn lại.

Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Thái Bình cũng đã bày tỏ sự nuối tiếc khá hài hước: “Ngày 8.3 long trọng thế này mà không được hát The Remix, buồn ghê. Hẹn gặp các fan tuần sau, Tùng dưỡng thương xong sẽ trở lại và… tệ hại hơn xưa nhé”. 

Trên trang cá nhân nam ca sĩ bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham gia The Remix 2015 Liveshow 5 vì lí do sức khỏe

Trên trang cá nhân nam ca sĩ bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể tham gia The Remix 2015 Liveshow 5 vì lí do sức khỏe

Chỉ còn 6 đội tranh tài gồm Tóc Tiên, Đông Nhi, Bảo Anh, Giang Hồng Ngọc, Isaac, PB Nation. Đêm diễn tối nay đã ghi nhận cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của quán quân X-Factor 2014 với ca khúc Cỏ và mưa.

Được biết, liveshow 5 The Remix 2015  là đêm thi không loại thí sinh, nên việc vắng mặt của Sơn Tùng không ảnh hưởng đến kết quả chung cuộc cũng như tin nhắn bình chọn của khán giả.

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang