Zayn Malik tuyên bố chia tay nhóm One Direction sau 5 năm đồng hành

author 14:24 27/03/2015

(VietQ.vn) - Showbiz là một thế giới vô cùng phức tạp, nó khiến người ta thành người nổi tiếng nhưng cũng gây ra không ít áp lực rắc rối cho họ. Mới đây, Zayn Malik tuyên bố chia tay nhóm One Direction sau 5 năm đồng hành.

Theo tin tức từ Vietnam Plus, vào đầu tuần qua, thành viên Zayn Malik của boyband thành công nhất thế giới hiện tại One Direction đã tuyên bố sẽ rời khỏi nhóm. Thông tin này đã khiến hàng triệu người hâm mộ của One Direction bị sốc và bày tỏ sự tiếc nuối với người nổi tiếng này.

Theo tờ Mirror, nguyên nhân mà Malik rời nhóm là do anh “muốn sống một cuộc sống bình thường.” Nam ca sỹ này đã chia sẻ với một người bạn: “Tôi đã đưa ra quyết định và hài lòng với nó".

"Tôi không muốn sống một cuộc sống mà mọi thứ mình làm đều được đưa lên Internet hay bị chụp ảnh từng giây một. Tôi muốn được biến mất một lúc, để được sống một cuộc sống bình thường. Tôi sẽ hạnh phúc hơn.”

Sau khi trở thành người nổi tiếng, Zayn Malik vẫn quyết định rời  One Direction

Sau khi trở thành người nổi tiếng, Zayn Malik vẫn quyết định rời  One Direction

Dù vậy, điều khiến người ta kinh ngạc không phải việc Zayn Malik rời nhóm mà bởi lý do anh đưa ra: Chán ghét sự nổi tiếng. Malik giải thích thêm rằng cuộc sống với One Direction đã vượt quá mọi sự tưởng tượng của anh.

Vậy nên, sau 5 năm làm việc chung, anh cảm thấy tới lúc phải rời khỏi ban nhạc. Anh gửi lời xin lỗi người hâm mộ nếu quyết định của mình có khiến ai đó thất vọng. “Nhưng tôi phải làm điều mà con tim mách bảo là đúng đắn” - Malik nói.

Theo thông tin có được trên VOV, TS Sandi Mann (giảng viên cao cấp về tâm lý tại Đại học Central Lancashire) nói với tờ The Independent rằng: “Khi bạn là người nổi tiếng, áp lực sẽ vô cùng lớn. Nhiều người bình thường nghĩ rằng việc ở trên đỉnh cao danh vọng thật dễ dàng nhưng thực tế là luôn có các mức áp lực khác nhau".

"Cuộc sống như trong một bình chứa cá cảnh, nơi mọi hành động, lời nói, tin nhắn, thậm chí là cái gãi mũi của bạn cũng bị “soi”, bị bình phẩm và chia sẻ, đã mang tới áp lực khổng lồ cho bạn”. Nổi tiếng ai cũng muốn nhưng cuộc sống của người nổi tiếng thực tế rất khó chịu.

Diễn viên  Orlando Bloom đã quyết định rao bán căn hộ ở New York - Mỹ dù mới ở được 6 tháng với lý do từ ngày ngôi sao Taylor Swift chuyển đến ở chung tòa nhà, cô “mang” theo những tay săn ảnh và cả người hâm mộ cuồng nhiệt luôn bám sát. Điều ấy làm cho Orlando Bloom khốn khổ.

Cuộc hôn nhân trước của Jennifer với diễn viên Scott Foley đã thất bại vì Jennifer quá nổi tiếng. Khi trả lời phỏng vấn của tạp chí People, Scott Foley nói rằng cuộc hôn nhân của anh và Jennifer đổ vỡ vì những đòi hỏi từ một người vợ nổi tiếng không phải thứ mà anh muốn.

Katy Perry cảm thấy chán ghét và

Katy Perry cảm thấy chán ghét và "ghê tởm" sự nổi tiếng

 Tuy đã hoạt động trong làng giải trí khá lâu nhưng Katy Perry vẫn cảm thấy chán ghét và "ghê tởm" môi trường này. Katy cho biết: "Tôi nghĩ sự nổi tiếng thật khủng khiếp. Nó rất khó để bạn tách biệt cuộc sống cá nhân với cuộc sống là một người nổi tiếng".

"Tất cả những gì tôi muốn làm là sáng tác nhạc, đứng trên sân khấu và trình diễn. Hay hơn thế là đưa nhận thức về cuộc sống này qua những ca khúc mà tôi viết. Nhưng nó còn rất nhiều thứ đi kèm khác mà tôi gọi chúng là đánh đổi".

Không ít người nổi tiếng trên khắp thế giới đã nghĩ đến việc bỏ nghề thay vì phải chịu áp lực làm người nối tiếng. Ngay chính diễn viên Tăng Thanh Hà cũng từng có suy nghĩ bỏ nghề. “Cái giá phải trả cho sự nổi tiếng là áp lực dư luận. Ai yêu nghề này phải chấp nhận sống cùng dư luận... Đã có lúc tôi muốn bỏ nghề vĩnh viễn” - Tăng Thanh Hà nói.

Bích Phượng(T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang