Á hậu Huyền My bị tố làm trễ chuyến bay 30 phút

author 15:34 01/08/2016

Một tài khoản chia sẻ trên mạng xã hội rằng Huyền My mải mê chụp ảnh "tự sướng", khiến các hành khách khác phải đợi 30 phút.

Cuối tuần qua, một Facebooker lên tiếng tố á hậu Huyền My là nguyên nhân gây trễ chuyến bay. Cụ thể, tài khoản này cho hay người đẹp 9X bắt các hành khách khác phải chờ 30 phút vì mải mê chụp hình tự sướng trong phòng chờ hạng C.

Người này sử dụng những câu chữ hàm ý mỉa mai: “Tôi không bao giờ đi muộn vì tôi bắt người khác phải muộn theo tôi” hoặc “Chính ra thô nhưng thật như Kỳ Duyên lại đỡ làm mình bức xúc hơn mấy quả khó đỡ như này".

Một cư dân mạng tố Huyền My làm trễ giờ chuyến bay. 

Ngoài ra, Facebooker còn đính kèm một bài báo với tiêu đề “Huyền My: Tôi được dạy không hút thuốc, đi trễ giờ từ nhỏ”, khiến cư dân mạng chú ý.

Trước tin đồn con gái là nguyên nhân làm muộn giờ chuyến bay, mẹ á hậu cho biết Huyền My luôn đi cùng mẹ nên không có chuyện trễ giờ. Chị không muốn bình luận gì thêm vì thông tin rất buồn cười và vô lý. Huyền My không phải nhân vật cấp cao để bắt máy bay phải chờ đợi mình đến nửa tiếng.

Trước đó, hôm 29/7, Huyền My được công bố trở thành đại sứ thương hiệu của một kênh truyền hình về phong cách. Tại sự kiện, khi được hỏi về scandal hút thuốc của Kỳ Duyên, á hậu cho rằng đó là việc cá nhân của Kỳ Duyên nên cô không bình luận.

Huyền My chia sẻ cô chưa bao giờ nghĩ đến chuyện sẽ hút thuốc. Ngay từ nhỏ, cô đã được bố mẹ dạy về việc phải luôn ý tứ, thanh lịch.

Theo Zing

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang