Bé gái 4 tuổi bị các bạn đánh hội đồng, cào rách mặt vì tè dầm

author 15:50 04/01/2016

(VietQ.vn) - Vì trót tè dầm, bé gái 4 tuổi đã bị 3 bạn trong lớp mầm non lao vào cào rách mặt, đá vào bụng và đập đầu bé vào tường.

Liên quan đến vụ việc bé gái 4 tuổi bị bạn đánh hội đồng, cào rách mặt vì trót tè dầm, anh Nguyễn Hữu Hải (28 tuổi, ngụ xã Ea Tam, huyện Krông Năng, Đắk Lắk) cho biết, sau gần 2 tuần bị các bạn trong lớp đánh, đến nay con gái anh là bé Nguyễn Bảo Vy (4 tuổi) vẫn không dám tới trường vì sợ hãi và gia đình anh đang hoàn tất hồ sơ để xin chuyển trường cho con.

Khuôn mặt bé gái 4 tuổi xuất hiện hàng chục vết cào rách da sau khi bị các bạn đánh

Khuôn mặt bé gái 4 tuổi xuất hiện hàng chục vết cào rách da sau khi bị các bạn đánh. Ảnh Dân Trí

Trao đổi với báo Dân Trí, anh Hải kể vào chiều ngày 28/12/2015, anh tới trường mẫu giáo Hoa Ly (xã DliêYa, huyện Krông Năng) để đón con gái đi học về. Tại đây, anh phát hiện mặt bé Vy có hàng chục vết cào rách da trên khuôn mặt, tóc tai bé rũ rượi, bé khóc hoảng sợ. Thấy vậy, anh Hải liền dẫn bé vào làm việc với nhà trường để làm rõ.

“Tôi dắt con vào trường hỏi cô giáo chủ nhiệm lớp vì sao con tôi ra nông nỗi này thì cô cho biết do bé ngủ trên bàn nên như vậy. Tôi không đồng tình trước cách trả lời này nên buộc phải làm cho rõ ràng, sau đó thì được biết con tôi vì tè dầm trong lớp nên bị 3 bé khác trong lớp đánh hội đồng không thương tiếc”, anh Hải bức xúc nói.

Cụ thể, bé gái 4 tuổi đã bị 1 bạn nữ là quản lớp, cùng 2 bạn nam đánh. “Lúc bé vừa tè dầm, bạn quản lớp lập tức xông vào đánh, 2 bạn còn lại đạp vào bụng rồi cấu mặt, cào vào tai đến rớt bông tai và đập đầu vào tường đánh hội đồng bé, hành động này đối với một bé mầm non là quá sức kinh khủng”, anh Hải buồn bã cho biết.

Trường Mẫu Giáo Hoa Ly nơi bé gái bị đánh theo học

Trường Mẫu Giáo Hoa Ly nơi bé gái bị đánh theo học. Ảnh Dân Trí

Sau khi bị đánh, khi về nhà bé Vy có nhiều biểu hiện lạ như quấy khóc, nói nhảm và rất sợ hãi. Gia đình anh Hải cũng an ủi bé nhiều nhưng bé gái bị đánh vẫn không dám tới trường.

Trao đổi với báo VTC News, cô giáo Đinh Thị Phương, phụ trách lớp bé Vy cho biết, lúc 15h ngày 28/12/2015, cô đã bỏ lớp đi lên văn phòng để nộp hồ sơ, lúc cô Phương về thì quản lớp Yến N. (4 tuổi) báo lại, do bạn Vy ngủ và tè dầm trong lớp nên Yến N. cùng 2 bạn nam khác đánh Vy.

Cô Phương cho biết thêm, sau khi sự việc xảy ra, cô cũng ghé nhà để xin lỗi và đưa phong bì 500 ngàn đồng để gia đình anh Hải mua thuốc bôi vết thương cho bé gái 4 tuổi. Nói về chiếc phong bì đưa cho gia đình, thì được cô Phương nói: ”Đó không phải là hối lộ, tôi chỉ có ý muốn đưa gia đình để mua thuốc bôi cho em Vy, để bỏ qua sự việc đã xảy ra”.

Đáng chú ý, cũng theo lời anh Hải, “Không ít lần bé lỡ đi vệ sinh trong quần thì cô giáo điện thoại cho tôi bảo lên trường để dọn, lên trường thấy cô bắt bé đứng ngoài cửa lớp một mình mà không hề lau sơ cho bé, tôi rất buồn vì cách làm như vậy của cô giáo, nhưng cũng nghĩ mình nhờ giáo viên để dạy dỗ con nên không nói gì. Có lẽ sợ ảnh hưởng nên cô cũng khuyên tôi hôm nào nhà trường có Thanh tra thì đừng đưa cháu đến trường. Đến hôm cháu bị đánh hội đồng thì tôi không thể bỏ qua được nữa”.

Hiện gia đình bé gái 4 tuổi bị đánh hội đồng trong lớp đã làm đơn cho cháu nghỉ học

Hiện gia đình bé gái 4 tuổi bị đánh hội đồng trong lớp đã làm đơn cho cháu nghỉ học. Ảnh VTC News

Trong khi đó, bà Trần Thị Hằng - Hiệu trưởng trường mẫu giáo Hoa Ly cho biết, hiện trường cũng đã kiểm điểm, kỷ luật vì cô Phương đã tự ý bỏ lớp khi để xảy ra sự việc và đã có báo cáo lên phòng GD-ĐT huyện Krông Năng. Trước đó, vào sáng 29/12, tại trường đã có cuộc họp cùng các bậc phụ huynh trong lớp học của bé Vy để xin lỗi gia đình và đồng thời sẽ làm rõ vụ việc trên.

“Cái sai lớn nhất của cô Phương là đã tự ý bỏ lớp để lên văn phòng nộp hồ sơ mà không nhờ giáo viên khác trông lớp hộ dẫn đến sự việc bé Vy bị các bạn khác đánh. Tuy nhiên, việc gia đình cho rằng việc bé Vy bị đánh là do bị xúi giục đánh hội đồng là có hơi quá, nhà trường cũng đã giải thích cho phụ huynh để tránh hiểu lầm này. Còn việc cô giáo không dọn vệ sinh cho bé mà bắt ra cửa đứng tôi cũng chỉ mới nghe phản ánh và sẽ làm rõ thêm việc này”, cô Hằng nhấn mạnh về vụ bé gái 4 tuổi bị đánh trong lớp.

Phan Huyền (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang