Bentley mừng sinh nhật 100 năm bằng phiên bản Mulsanne W.O Edition siêu sang

authorLan Anh 06:14 18/07/2018

(VietQ.vn) - 100 chiếc Mulsanne W.O Edition được Bentley sản xuất nhằm hướng tới hoạt động kỷ niệm 100 năm sinh nhật hãng. Chỉ có 100 khách hàng trên toàn thế giới may mắn được sở hữu phiên bản đặc biệt, sang trọng này.

Beltley Mulsanne W.O Edition được sản xuất bởi phân nhánh tùy biến xe của Bentley là Mulliner và sử dụng rất nhiều chi tiết độc đáo từng xuất hiện trên chiếc 1930 8 Litre Grand Tourer mà ông Bentley từng sử dụng.

Lấy cảm hứng từ chiếc xe cuối cùng ông Bentley đã từng sử dụng, chiếc Mulsanne W.O Edition bản kỷ niệm sinh nhật này có nhiều chi tiết được mô phỏng lại nhằm tưởng nhớ đến “cha đẻ” của hãng.

Bentley mừng sinh nhật 100 năm thương hiệu bằng phiên bản Mulsanne W.O Edition siêu sang

Beltley Mulsanne W.O Edition sở hữu nội thất sang trọng. Ảnh minh họa 

Về ngoại thất, điểm nổi bật của chiếc xe là la zăng hợp kim màu đen, những miếng ốp mạ crom quanh xe và màu sơn đen Onyx, theo tên một loại đá thạch anh. Bao phủ bởi lớp sơn màu đen tuyền tạo nên vẻ bóng bẩy, sang trọng của Bentley Mulsanne W.O Edition. Ngoài ra, trên nắp ca pô xe sẽ được trang bị một logo nhỏ đặc trưng dành riêng cho phiên bản này và ở các vị trí khác như ở trung tâm la zăng và trên bậc thềm cửa. Biểu tượng chữ B đặc trưng mang đậm phong cách nước Anh làm nên sự cá tính và thương hiệu cho dòng xe.

Điểm nổi bật, thu hút nhất chính là nội thất của xe. Beltley Mulsanne W.O Edition có thiết kế nội thất cực kỳ sang trọng. Cabin được ốp gỗ siêu sang. Ghế trên xe được bọc da Beluga với màu đỏ Fireglow, chữ kí của W.O Bentley được thêu tay trên ghế. Ngoài ra xe còn có thảm lông cừu, rèm cửa và bộ đồ uống thiết kế riêng đặt trong tủ mát dành cho phiên bản Mulsanne đặc biệt. Không chỉ vậy, 2 bên cửa xe còn được ốp da chia theo khối tương phản lấy ý tưởng từ phiên bản 1930 8 Litre.

Bentley mừng sinh nhật 100 năm thương hiệu bằng phiên bản Mulsanne W.O Edition siêu sang

Chữ kí của W.O Bentley được thêu tay trên ghế. Ảnh minh họa

Beltley Mulsanne W.O Edition phiên bản mừng sinh nhật sử dụng động cơ xăng V8 7.5L như những chiếc Mulsanne khác với công suất 505 mã lực và 530 mã lực trên bản Speed. Tùy từng trang bị, xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h từ 4,9 tới 5,3 giây.

Là phiên bản đặc biệt, chỉ được sản xuất 100 chiếc cho dịp mừng sinh nhật 100 năm, chiếc Beltley Mulsanne W.O Edition chắc chắn sẽ có giá cao hơn chiếc Mulsanne tiêu chuẩn với giá khoảng 330 nghìn USD. Chiếc xe sẽ được nhiều người biết đến tại lễ hội tốc độ Goodwood diễn ra vào tháng 8 tới đây.

Lan Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang