Các mẫu xe ô tô mới 2014 tốt giá dưới 400 triệu

author 07:12 31/08/2014

(VietQ.vn) - Nhiều mẫu xe ô tô mới nhất năm 2014 có tính năng tốt mà giá cả lại phải chăng như một số dòng xe của Huyndai, Kia, Chervolet,... có mức giá dưới 400 triệu.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Chevrolet Sonic LT (1.8)

 

Mẫu xe ô tô Chervolet mới của Sonic được trang bị tính năng an toàn tiên tiến

Mẫu xe ô tô Chervolet mới của Sonic được trang bị tính năng an toàn tiên tiến. Ảnh minh hoạ

Dòng xe ô tô nhỏ này của Sonic di chuyển nhanh chóng và không gây ra tiếng ồn đối với các bộ phận khi xử lý mặc dù hệ thống lái và điều khiển khá là lớn. Khối động cơ có dung tích 1.8 lít, cấu hình diesel bốn xi lanh hoạt động tốt,  turbo tăng áp làm cho chiếc xe tăng tốc từ từ một cách khiêm tốn, nhẹ nhàng. Mẫu sedan này có bề ngoài bình thường nhưng lại sở hữu cốp xe lớn, có bản lề mở cửa, linh hoạt trong việc xếp và di chuyển hàng hoá. Cabin rộng tương đối, tuy nhiên hàng ghế sau hơi hẹp một chút. Kết quả thử nghiệm tai nạn đối với loại xe này rất ấn tượng. Tính năng an toàn tiên tiến như chuông cảnh báo khi va chạm, hỗ trợ hướng dẫn làn đường, camera báo hình ảnh đằng sau của ô tô được thêm vào tất cả các dòng xe của Sonic, dựa trên mô hình năm 2014.

Hyundai Elantra SE

Dòng xe ô tô mới Elantra SE của Huyndai có bộ xử lý linh hoạt và an toàn

Dòng xe ô tô mới Elantra SE của Huyndai có bộ xử lý linh hoạt và an toàn. Ảnh minh hoạ

Dòng Elantra SE của Hyundai có bộ xử lý linh hoạt và an toàn, tạo cảm giác thoải mái cho chuyến đi của bạn. Khối động cơ dung tích 1.8l bốn xi lanh cung cấp sự hoạt động vững chắc đạt tới 29 mpg. Đối với phiên bản năm 2014, dòng xe đc sử dụng nhiều năng lượng hơn với dung tích 2.0 lít bốn xi lanh. Nội thất tiện nghi độc đáo, chỗ ngồi phía sau thoải mái phù hợp với mức giá bán của xe. Tiết kiệm nhiên liệu của 27 mpg, tuy nhiên điểm trừ lớn nhất của dòng xe này là tạo ra tiếng ồn lớn.

Kia Rio Ex

Phiên bản xe ô tô mới sedan Rio tiết kiệm nhiên liệu đến 30mpg

Phiên bản xe ô tô mới sedan Rio tiết kiệm nhiên liệu đến 30mpg. Ảnh minh hoạ

Kia Rio là dòng xe sedan hay mẫu xe ô tô dáng nhỏ giống như Huyndai Accent. Đặc tính của loại xe này lên đến 138 mã lực, động cơ 1.6 lít bốn xi lanh cho một chiếc xe cỡ nhỏ. Hầu như các mẫu Kia tiết kiệm nhiên liệu 29 mpg, nhưng riêng piên bản sedan Rio tiết kiệm đến 30mpg. Rio là dòng xe chắc chơn hơn một số loại xe dáng nhỏ khác. Mô hình này có nội thất được trang bị cao cấp hơn, cung cấp nhiều tiện nghi ở ghế ngồi, camera phía sau,…

Scion xB

Kiểu dáng xe ô tô mới của Scion to lớn nhưng lại di chuyển rất nhanh và linh hoạt

Kiểu dáng xe ô tô mới của Scion to lớn nhưng lại di chuyển rất nhanh và linh hoạt. Ảnh minh hoạ

Kiểu dáng xe có phần to lớn và cồng kềnh nhưng lại di chuyển rất nhanh và linh hoạt. Scion sử dụng động co 2.4 lít bốn xi lanh mang lại hiệu quả tốt nhưng chỉ tiết kiệm nhiên liệu 23 mpg. Tay lái thoải mái và bộ xử lý hoạt động tốt. Nội thất bên trong khá đơn giản, tuy nhiên đồng hồ đo tốc độ được đặt chính trung tâm của bảng điều khiển và đài radio có vẻ không được hài hoà lắm. Cốp xe, khoang ghế ngồi rất rộng và thoải mái. Điểm trừ của dòng xe này là cửa sổ kính thấp, trần xe dày làm giảm tầm nhìn.

Thu Hường 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang