Cây chuối lạ bỗng mọc thêm 4 hoa sau khi trổ buồng

author 06:26 05/07/2016

Cây chuối rừng trổ buồng xong lại mọc tiếp 4 hoa khiến người dân xã Xiêng My ngạc nhiên bởi đây là điều rất lạ với loài cây này.

Một cây chuối trổ buồng, từ buồng chuối lại trổ ra 4 chiếc hoa, chuyện độc và lạ này xảy ra ở xã Xiêng My (Tương Dương, Nghệ An).

Đây là một cây chuối rừng, trổ buồng xong lại trổ tiếp 4 chiếc hoa, điều rất ít gặp đối với loài cây này.

Cận cảnh cây chuối lạ. 

Theo báo Nghệ An, cây chuối này được ông Lô Văn Duyệt ở bản Cha Hìa, xã Xiêng My (Tương Dương) phát hiện tại một cánh rừng cách bản chừng 15 phút đi bộ. 

Với người dân xã Xiêng My, đây là lần đầu tiên được thấy hiện tượng lạ này nên bà con bảo nhau giữ lại, không chặt phá để nhiều người được đến xem.

Trước đó, tại Cao Bằng cũng xuất hiện cây chuối lạ có đến 15 hoa. Người sở hữu cây chuối này là gia đình anh Triệu Văn Tùng (30 tuổi, trú tại xóm Pò Lài, xã Trọng Con, huyện Thạch An).

Anh Tùng cho biết: “Mấy hôm trước khi đang đi xem nước vào ruộng, anh vô tình nhìn thấy một hoa chuối màu tím nở rực rỡ sau những lùm cây, tiến lại gần anh không thể tin vào mắt mình cây chuối của gia đình tự nhiên lại nở ra rất nhiều hoa chuối”.

Cây chuối nở ra 15 hoa của gia đình anh Tùng. 

Ban đầu anh Tùng đếm được 12 buồng hoa chuối, ngày hôm sau anh quay lại vị trí cây chuối đếm một cách cẩn thận được thêm 3 buồng hoa chuối nữa tổng cộng là 15 buồng hoa chuối.

Và khi người dân trong và ngoài xã Trọng Con hay tin cây chuối rừng nhà anh Tùng nở 15 buồng hoa đã kéo đến tận nơi xem cây chuối kỳ lạ này như đi trẩy hội.

Mọi người thi nhau chụp ảnh, bình phẩm, gán đủ mọi câu chuyện trên trời dưới biển cho cây chuối nở ra 15 hoa chuối của gia đình anh Tùng. Thậm chí có những người còn suy nghĩ chắc đất này rất thiêng nên mới có cây chuối kỳ lạ đến thế và phải sờ chạm vào từng hoa chuối để cầu lộc, cầu may mắn.

'Giấc mơ bay' của Vietnam Airlines bị xe thang xô lệch cánh cửaChiếc Boeing 787 Dreamliner của Vietnam AIrlines đã va chạm với một chiếc xe thang và bị xô lệch cánh cửa sáng nay (4/7) tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài.

Theo Người đưa tin

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang