Top 5 bếp điện từ siêu bền, siêu tiết kiệm điện

author 14:39 05/03/2015

(VietQ.vn) - Ưu điểm vượt trội của bếp điện từ là gọn nhẹ, tiện, nhanh, tiết kiệm và an toàn. Vì thế, bếp điện từ ngày càng trở nên phổ biến. Để mua chiếc bếp từ đạt chuẩn, người tiêu dùng cần phải hiểu tính năng của bếp điện từ.

Để chọn mua bếp điện từ siêu bền, siêu tiết kiệm điện cho gia đình, người mua cần phải tìm hiểu về bếp điện từ, về những thông số kỹ thuật, tính năng sử dụng, các hãng sản xuât,… Dưới đây là 5 dòng sản phẩm bếp điện từ siêu bền, siêu tiết kiệm điện năng đáng mua nhất cho căn bếp gia đình trên thị trường hiện nay.

Người tiêu dùng khi chọn mua bếp điện từ cần tìm hiểu tính năng, thông số kỹ thuật, hấng sản xuất, giá của các loại bếp

Người tiêu dùng khi chọn mua bếp điện từ cần tìm hiểu tính năng, thông số kỹ thuật, hấng sản xuất, giá của các loại bếp

Bếp điện từ Feuer FE-D50

Giá bán: 9,8 triệu đồng

Bếp điện từ Feuer FE-D50 Nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức siêu bền - tiết kiệm điện năng được nhiều khách hàng lựa chọn. Bếp được thiết kế hiện đại, tinh tế, sang trọng theo phong cách Châu Âu. Gồm 1 bếp từ với công suất cực đại 2000W, 1 bếp hồng ngoại hai vòng đốt với công suất cực đại 2200W. Đa chức năng nấu, dùng như các loại bếp thông thường khác. Bếp có khả năng tự động nhận biết kích cỡ xoong nồi.

Tính năng hiển thị luân phiên công suất, nhiệt độ, hiển thị điện năng đã tiêu thụ trong quá trình nấu giúp dễ dàng điều chỉnh công suất nấu để tiết kiệm điện. Người dùng có thể điều chỉnh công suất, nhiệt độ ở 9 mức khác nhau từ 200W-2200W. Bếp có chức năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu: chế độ hẹn giờ trong khi nấu lên đến 4 giờ, giúp người dùng tiết kiệm thời gian và rảnh tay làm các việc khác. Chức năng giải nhiệt bằng quạt gió khi bếp ngừng hoạt động, giúp làm tăng tuổi thọ bếp. Tự động chia công suất giữa hai bếp, tiết kiệm năng lượng do ứng dụng công nghệ tiết kiệm thông minh vượt trội.

Bếp điện từ Giovani G-281ET

Giá bán: 11 triệu đồng

Bếp điện từ Giovani G-281ET được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức lắp ráp tại Malaysia, được tích hợp những tính năng hiện đại nhất của Đức như linh kiện siemens, bếp điện của EGO, toàn bộ thân bếp làm vỏ thép không gỉ bên bỉ trên mọi điều kiện thời tiết. Bếp điện từ Giovani G-281ET có mặt kính làm bằng ceramic chịu nhiệt chịu lực tốt, với 9 chức năng nấu và chức năng nấu booster siêu nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí cho người tiêu dùng.

Chọn mua bếp điện từ thông minh sẽ giúp cho gia đình có tiết kiệm điện năng

Chọn mua bếp điện từ thông minh sẽ giúp cho gia đình có tiết kiệm điện năng

Thông số kỹ thuật bếp điện từ Giovani G-281ET có chức năng tự động điều chỉnh nhiệt độ, công suất tiết kiệm năng lượng; chức năng tự động tắt bếp khi không có nồi; chức năng hẹn giờ tắt lên đến 2 giờ 59 phút… Ưu điểm chống gỉ sét, an toàng tuyệt đối trong môi trường nóng ẩm. Ngoài ra, bếp điện từ Giovani G-281ET còn có thể nướng trực tiếp trên mặt kính mà không lo bị nóng, các nồi cũ có thể sử dụng tận dụng mà không lo kén nồi, vòng điện làm bằng linh kiện chính hãng EGO siêu tiết kiệm điện.

Bếp điện từ Giovani G-261ET S

Giá bán: 12,3 triệu đồng

Bếp điện từ Giovani G-261ET nhập khẩu 100% công nghệ dây truyền của Đức. Bếp điện từ Giovani G-261ET là dòng sản phẩm danh tiếng của Châu Âu, dẫn đầu thị trường bếp điện từ tại ChâuÂu, Châu Mỹ, khu vực Đông Nam Á với đa dạng các mẫu sản phẩm bếp điện từ đạt chứng nhận tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng, độ an toàn và thân thiện với môi trường. Bếp Giovani mới đây đã cho ra mẫu sản phẩm Bếp điện từ Giovani G-261ET, một lần nữa khẳng định vị thế trong thị trường nghành bếp hiện nay. Bếp điện từ Giovani G-261ET được kết hợp1 bếp từ và 1 bếp hồng ngoại 2 vùng lửa, khả năng tăng giảm vùng nấu tiết kiệm điện năng tối đa.

Bề mặt bếp bằng kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức, sản xuất bởi tập đoàn quốc tế Schott, với độ cứng,chịu lực, chịu nhiệt tốt, chống xước. Bếp điện từ Giovani G-261ET có bộ điều khiển cảm ứng dạng ẩn kết hợp 9 mức điều khiển nhiệt độ thích hợp nhiều mục đích nấu, khóa trẻ em an toàn. Bếp có chức năng hẹn giờ tắt từ 1 phút đến 1440 phút, đạt công suất tối đa 4000 (w)= 1800+ 2200 cho phép sử dụng 2 mặt bếp cùng một lúc.

Chọn mua bếp điện từ người tiêu dùng nên mua của các hãng sản xuất và cửa hàng uy tín

Chọn mua bếp điện từ người tiêu dùng nên mua của các hãng sản xuất và cửa hàng uy tín

Bếp Điện Từ Giovani G-271ET

Giá bán: 12,8 triệu đồng

Bếp điện từ Giovani G-271ET được sản xuất theo công nghệ dây truyền của Đức. Bếp có bảng điều khiển cảm ứng riêng cho từng bếp, chế độ nấu đa dạng với 9 mức điều khiển nhiệt độ. Giovani G-271ET còn có thể nướng trực tiếp trên mặt kính mà không lo bị nóng, các nồi cũ có thể sử dụng tận dụng mà không lo kén nồi. Bếp có chức năng hẹn giờ thông minh, khóa an toàn với trẻ em. Bề mặt bếp bằng kính Schott Ceran cao cấp nhập khẩu từ Đức, với độ cứng, khả năng chịu lực đến 30kg, chịu nhiệt đến 1000 độ.

Bếp điện từ CAPRI CR 801KT

Giá bán: 11,4 triệu đồng

Bếp điện từ CAPRI CR-801KT xuất xứ từ thương hiệu Đức, được thiết kế mặt kính ceramic chịu lực, chịu nhiệt rất tốt, bếp dễ dàng vệ sinh, dễ tháo lắp, với 10 mức điều chỉnh phù hợp thuận tiện cho việc nấu nướng, bảng điều khiển siêu nhạy kể cả khi tay ướt cũng sử dụng được, phím khóa trẻ em an toàn nên bạn có thể yên tâm khi nhà có trẻ nhỏ, kích thước mặt kính: 730 x 420m, kích thước khoét đá: 670x390mm. 

Hải Nguyễn

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang