Đêm nhạc 'Vút bay' ra mắt Bamboo Airways, thăng hoa đến phút cuối

author 15:39 20/08/2018

(VietQ.vn) - Hơn 500 khách mời bao gồm các khách VIP, đội ngũ tiếp viên hàng không, ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh… đã “cháy”hết mình trong đêm nhạc “Vút bay” mừng sự kiện ra mắt Hãng hàng không Bamboo Airways tại FLC Quy Nhơn đêm 18/8.

Với concept dàn dựng công phu bằng công nghệ màn hình Led đỉnh cao và dàn âm thanh hiện đại của Trung tâm hội nghị Quốc tế FLC Quy Nhơn, “Vút bay”đã nhận được “cơn mưa” lời khen của hàng trăm khán giả. “Vút bay” được hai MC Danh Tùng và Thùy Linh ví như một “chuyến bay nghệ thuật” mang khát vọng phát triển bền vững, thăng hoa của hãng hàng không Bamboo Airways.

Trước khi thành danh với vai trò ca sĩ, xuất thân của Hồ Ngọc Hà là một người mẫu, một fashionista thứ thiệt trong làng mốt, “nữ hoàng giải trí” nhận xét: “Hà quá ấn tượng với concept đêm nhạc và trang phục tiếp viên Bamboo Airways. Phải nói là qua bàn tay tài hoa của anh Công Trí, phục trang tiếp viên trở nên đẳng cấp, hiện đại và sang trọng. Đặc biệt, Hà thích nhất là những chi tiết tỉ mỉ như chân váy ngang gối kín đáo nhưng vẫn dễ di chuyển và các phụ kiện có sắc độ tinh tế, trùng với màu logo Bamboo Airways”.

Không gian sân khấu của “Vút bay”độc đáo đến từng chi tiết với hình ảnh máy bay Bamboo Airways và những khung cửa bồng bềnh trong mây, ánh sáng rực rỡ xen lẫn khói lạnh.

Đêm nhạc gây hiệu ứng mãnh liệt từ những giây phút đầu tiên, khi Hà Hồ xuất hiện lộng lẫy với đôi cánh kim tuyến bạc lấp lánh, cất giọng hát và bước xuống những bậc cửa của mô hình máy bay Bamboo Airways trong tiếng vỗ tay rộn rã.
Không kém cạnh đàn chị về bản lĩnh sân khấu, Quốc Thiên xuất hiện với ca khúc “Bay” – một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong với tiết tấu khẩn trương, sôi nổi, đưa du khách vút lên “Vùng trời bình yên” đúng với tinh thần của chương đầu kịch bản.
Trong khi đó, ca sĩ Phương Linh bằng chất giọng trong trẻo, mềm mại đã kịp chuyển hướng du khách về vùng kinh Bắc xa xưa với những lũy tre làng, ao sen xanh mướt đẹp đến nao lòng.
Không gian cũng trở nên “phiêu” hơn khi có sự xuất hiện của những chàng trai trẻ nhóm Oplus. Họ mang đến bữa tiệc âm nhạc “Vút bay”những ca khúc cũ được phối lại đầy trẻ trung và mới lạ.
Chương 2 với tên gọi “Chạm vào giấc mơ” cũng đã kịp chạm vào trái tim khán giả với phần trình diễn sôi động của Noo Phước Thịnh. Trong đó, màn góp giọng của các “đại sứ bầu trời” xinh đẹp cùng Noo khiến không gian nghệ thuật thêm thăng hoa. Đặc biệt, toàn bộ tiếp viên Bamboo Airways còn có màn catwalk đầy ngẫu hứng trên nền nhạc của cả 2 ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Noo.
Được khán giả khích lệ, Noo Phước Thịnh giành luôn thời lượng bài hát “Xin hãy thứ tha” để ở lại “quẩy tung” cùng khán giả.

Càng về cuối đêm nhạc, Hà Hồ và Noo Phước Thịnh càng “đốt nóng” sân khấu khiến khoảng cách giữa nghệ sĩ và khán giả được xóa nhòa. Nhiều khán giả và các tiếp viên cao hứng ùa lên cùng hòa nhịp.

Kết thúc chương trình, sau cánh gà, Noo Phước Thịnh cũng kịp chia sẻ: “Một đêm ngọt ngào và vút bay. Noo vinh dự khi biểu diễn trong một sự kiện trọng đại như lễ ra mắt Bamboo Airways. Noo cảm nhận được tình cảm và sự đoàn kết gắn bó của tập thể FLC và chúc cho Bamboo Airways sẽ thành công rực rỡ trên chặng đường mới”.

Thu Hải

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang