Điện thoại HTC mới mua đã lỗi, mang đi bảo hành nửa tháng vẫn chưa thấy đâu

author 15:55 08/12/2015

(VietQ.vn) - Điện thoại HTC mua được vài ngày đã có dấu hiệu bị lỗi. Cửa hàng không cho đổi mà đem đi bảo hành. Nửa tháng vẫn không thấy trả hàng như đã hẹn.

Ngày 19/11, anh L. có mua mới một chiếc điện thoại HTC 728G tại cửa hàng T.L ở Vàng Danh, Uông Bí, Quảng Ninh với giá 5.450.000 đồng. Sau vài ngày sử dụng, anh L. thấy một số chức năng của điện thoại hoạt động không ổn định như chơi game hay bị “đơ”, không xoay được màn hình.

điện thoại HTC

Điện thoại HTC 728G

Ngày 22/11, anh L. mang chiếc điện thoại HTC mới mua ra cửa hàng T.L để nhờ kiểm tra những lỗi trên.

“Chủ quán sau khi xem xét đã chạy lại phần mềm. Chạy xong thì bình thường được một lúc nhưng sau đó màn hình vẫn không xoay ngang, xoay dọc được”, anh L. phản ánh.

Điện thoại mới mua đã có dấu hiệu lỗi nhưng cửa hàng T.L không cho anh L. đổi chiếc khác mà mang máy đi bảo hành.

“Họ bảo mang điện thoại của tôi lên Hà Nội bảo hành, hẹn trả máy sau 1 tuần rồi cho tôi số điện thoại của nhân viên trên đó để tôi chủ động liên hệ”, anh L. cho biết thêm.

Chờ mãi không thấy cửa hàng trả máy, anh L. phản ánh đến tòa soạn Chất lượng Việt Nam.

Ngày 3/12, trao đổi với phóng viên, nhân viên được giới thiệu là của hãng HTC cho biết, sẽ gửi điện thoại về cho đại lý ở Quảng Ninh ngay trong buổi chiều.

Về tình trạng máy, nhân viên này nói điện thoại của anh L. chỉ bị lỗi phần mềm. “Có thể do anh L. cài một số game không tương thích nên bị lỗi”, nhân viên HTC nhận định.

Trả lời câu hỏi vì sao chỉ lỗi phần mềm mà đại lý không xử lí được, phải chuyển lên hãng bảo hành, nhân viên HTC cho biết: “Trước đó khách hàng nói bị treo máy, mang sang bên cửa hàng, cửa hàng đã hỗ trợ rồi nhưng sau đó khách hàng phản ánh vẫn treo như vậy. Đại lý nghi ngờ có thể do lỗi phần cứng nên mới chuyển cho trung tâm bảo hành”.  

Hẹn trả máy từ ngày 3/12 nhưng đã 5 ngày trôi qua, anh L. vẫn chưa nhận được máy như đã hẹn. Tính từ thời điểm đi bảo hành đến nay đã được nửa tháng.

Trong khi đó, trao đổi với phóng viên, nhân viên chăm sóc khách hàng của HTC khẳng định, dù mua máy HTC ở bất kỳ cửa hàng nào, nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất thì khách hàng được đổi trả trong vòng 7 ngày. 

Chất lượng Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về sự việc...

Viết Cường

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang