Đỗ Minh - người giữ tiền ủng hộ miền Trung với MC Phan Anh là ai?

author 06:09 07/11/2016

(VietQ.vn) - Dù giàu có nhưng doanh nhân Đỗ Minh sống rất giản dị. Theo nhận xét của những người từng tiếp xúc, Minh khá ít nói và điềm đạm, nhưng rất hay cười.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh chia sẻ, anh đã đóng tài khoản quyên góp vì miền Trung đến hết ngày 31/10/2016 như đã cam kết trước đó. Chàng MC điển trai cho biết, số dư tại thời điểm đóng tài khoản là hơn 21 tỷ (21.010.044.861 VNĐ) và số tiền đã sử dụng cho đợt 1 là hơn 3 tỷ (3.084.000.000 VNĐ).

Phan Anh cho biết thêm, toàn bộ số dư còn lại được anh chuyển sang một tài khoản khác dưới dạng đồng tài khoản do anh và Đỗ Minh cùng đứng tên để đảm bảo thêm một lần các giao dịch phát sinh được giám sát chặt chẽ.

Doanh nhân Đỗ Minh.

“Anh Đỗ Minh là một người bạn, đại diện các ông bố trong nhóm ‘Bố ơi, Mình đi đâu thế’ sẽ cùng đồng hành trong hoạt động thiện nguyện lần này. Anh Minh là một doanh nhân thành công, có uy tín, thường xuyên hỗ trợ các hoạt động văn hóa, xã hội, nghệ thuật”, Phan Anh chia sẻ.

Cách đây không lâu, Đỗ Minh được nhiều khán giả Việt chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế “Bố ơi mình đi đâu thế” mùa 2. Qua chương trình đó, Đỗ Minh là cái tên được nhiều người tìm kiếm trên mạng. Tiểu sử của anh chàng "đẹp trai như Tây" này đã hé lộ.

Hình ảnh doanh nhân Đỗ Minh và con trai trong chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2.

Doanh nhân Đỗ Minh (tên đầy đủ Đỗ Minh Ngọc) là con trai duy nhất của nguyên Chủ tịch hội đồng quản trị một ngân hàng lớn. Anh là con rể "chúa đảo Tuần Châu" Đào Hồng Tuyển. Ông Tuyển cũng là một trong những người giàu nhất Việt Nam khi sở hữu hàng loạt các dự án bất động sản.

Sinh ra trong một gia đình có đầy đủ điều kiện nhưng Đỗ Minh không hề bị lép vế hay là cái bóng của bất cứ ai. Anh từng nhận 2 bằng master về kinh tế tại Úc và sau đó làm chuyên viên cao cấp cho một ngân hàng đầu tư Singapore tại Việt Nam.

Doanh nhân trẻ này cũng là người sở hữu chuỗi cửa hàng thời trang hàng hiệu cao cấp liên doanh với nhiều hãng thời trang nổi tiếng trên thế giới như Canali, Escada, Etro, Van Laack, Hiltl...

Đỗ Minh ngoài đời ít nói nhưng hay cười và rất thân thiện. 

Không sống cuộc sống thường thấy của những thiếu gia nhà giàu, vung tiền vào thú chơi siêu xe và người đẹp, Đỗ Minh lại dành nhiều tâm sức cho niềm yêu thích văn hoá, nghệ thuật của mình.

Anh là chủ một kênh thông tin mỹ thuật đa phương tiện rất nổi tiếng trong nước; đồng thời cũng là người đầu tiên mang hòa nhạc cổ điển và jazz ngoài trời về Việt Nam với chương trình Luala Concert tổ chức tháng 11/2011, đúng kỉ niệm 100 năm thành lập Nhà hát Hà Nội. Chương trình Luala Concert đầu tiên được ra mắt ngay trước NXB Âm nhạc và từ đó tới nay, chương trình vẫn được tổ chức thường niên với sự tham gia của nhiều Diva, nghệ sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước.

Ngoài kinh doanh và đam mê với nghệ thuật, Đỗ Minh còn tham gia chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế" mùa thứ hai với các “ông bố showbiz”: diễn viên Xuân Bắc, Mạnh Trường, nhạc sĩ Minh Khang.

Dù giàu có nhưng Đỗ Minh sống rất giản dị. Theo nhận xét của những người từng tiếp xúc, Minh khá ít nói và điềm đạm, nhưng rất hay cười. Ngoài đời nhìn Đỗ Minh to cao, đẹp trai, “manly” hơn trên tivi.

Đỗ Minh luôn hết mình vì con cái. Hiện tại, anh đang có một mái ấm hạnh phúc bên vợ và bốn người con. 

H.NGUYÊN

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang