Em bé duy nhất sống sót sau tai nạn máy bay thảm khốc ở Nga

author 11:16 16/11/2017

(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn máy bay thảm khốc đã xảy ra ở vùng Viễn Đông – Nga hôm 15-11 (giờ địa phương), chỉ có duy nhất 1 em bé 4 tuổi sống sót kỳ diệu

Báo Lao Động đưa tin, chiếc máy bay chở khách L-410 của hãng hàng không Nga Khabarovsk đã rơi xuống vành đai rừng ở gần sân bay Nelkan khiến 7 người chết. Người duy nhất còn sống sót sau tai nạn máy bay là một bé gái 4 tuổi.

Trực thăng y tế được phái đến chỗ cô bé 4 tuổi còn sống sót này. Cô bé được chuyển tới Khabarovsk để điều trị.

 Một chiếc L-410 hai động cơ của Nga. Ảnh: Sputnick

 Một chiếc L-410 hai động cơ của Nga. Ảnh: Sputnick

Báo Người Lao động đưa tin, Thống đốc khu vực Vyacheslav Shport nói rằng cha mẹ bé gái không có mặt trên chuyến bay. Thay vào đó, em đi cùng giáo viên tới thăm bà.

Đài truyền hình Nga đăng tải hình ảnh các mảnh vỡ máy bay nằm trong một khu rừng. Chiếc máy bay bị hư hỏng do va chạm nhưng không gây cháy nổ.

Các nhà điều tra đang tìm hiểu nguyên nhân gây ra vụ tai nạn. Họ xem xét các yếu tố như thời tiết bất lợi, sai sót của phi hành đoàn hoặc trục trặc về kỹ thuật. Tuy nhiên, thời điểm máy bay gặp nạn, thời tiết trong khu vực khá tốt, không có tuyết hoặc sương mù, gió nhẹ và tầm nhìn không bị che khuất.

Cảnh giác với chiêu thức lừa đảo mua vé máy bay qua mạngĐể chứng minh cho khách hàng của mình những tên lừa đảo đã sử dụng giấy tờ giả, thậm chí ghi rõ địa chỉ công ty và các thông tin cá nhân. Và tất nhiên, với giá vé rẻ hơn một vài trăm nghìn những tên lừa đảo này đã lừa được hàng trăm khách hàng. Điều đáng nói là chỉ khi ra sân bay khách hàng mới phát hiện là mình đã bị lừa.

Theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, L-410 là loại máy bay tầm ngắn chở tối đa 19 người, được Cộng hoà Czech chế tạo vào những năm 1960. Một vài hãng hàng không khu vực ở Nga sử dụng loại máy bay này ngoài các hãng hàng không quốc tế khác.

Ánh Ngân (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang