Giám đốc Big C Long Biên xin lỗi khách hàng

author 09:53 30/08/2012

(VietQ.vn) - "Sau khi nhận được đơn khiếu nại, chúng tôi đã họp kiểm điểm, nhắc nhở, chấn chỉnh cách ứng xử với khách hàng của những nhân viên tham gia xử lý vụ việc này", ông Gregory Brun, Giám đốc siêu thị Big C Long Biên cho biết.

Liên quan đến vụ việc chị Nguyễn Lan Anh (Long Biên, Hà Nội) phản ánh về chương trình khuyến mãi kiểu mập mờ dễ gây hiểu nhầm cho khách hàng khi mua hàng tại siêu thị Big C Long Biên, Giám đốc siêu thị Big C Long Biên đã có công văn trả lời chính thức cho Chất lượng Việt Nam để "giãi bày" sự việc. 

Ông Gregory Burn khẳng định: Chương trình khuyến mãi có giá trị đến hết ngày 4/9/2012 như khách hàng phản ánh. "Do sơ ý chúng tôi chưa kịp thời phát hiện để loại ra các sản phẩm không nằm trong chương trình khuyến mại và đã không giải thích thấu đáo cho khách hàng về chương trình dẫn đến sự hiểu nhầm không đáng có của khách hàng", Vị giám đốc của hệ thống siêu thị Big C Long Biên giãi bày.
Hàng hóa bày bán ở siêu thị Big C
Hàng hóa bày bán ở siêu thị Big C
 
Về việc khách hàng chụp hình trong siêu thị, ông Gregory nói rằng, đây là nội quy của siêu thị và quy định này đã được niêm yết công khai trong siêu thị. Theo vị Giám đốc này, Big C đã họp kiểm điểm, nhắc nhở, chấn chỉnh cách ứng xử với khách hàng của những nhân viên tham gia xử lý vụ việc. 
 
"Chúng tôi rút kinh nghiệm về việc ghi thông tin khuyến mại làm sao thông tin rõ ràng nhất tới khách hàng...chúng tôi thành thật xin lỗi khách hàng về sự cố đáng tiếc này", ông Gregory trả lời.
 
*Tên khách hàng đã được thay đổi
 
Triệu Vũ
 
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang