Hà Nội: Đi xem phim bị trần thạch cao rơi nhập viện cấp cứu

author 18:30 30/12/2016

(VietQ.vn) - Nhiều người đang ngồi xem phim ở Lotte Kangnam tá hóa chạy toán loạn khi mảng trần dài rơi trúng đầu khiến 2 người bị thương.

Theo nhiều người xem phim tại rạp Lotte Kangnam, (Tòa nhà keangnam, Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm Hà Nội) kể lại vào chiều 15h, 29/12, tại phòng chiếu số 1, trong giờ chiếu phim thì bất ngờ một mảng trần thạch cao rơi xuống khiến hai người bị thương.

Miếng trần trong phòng phim Lotte Kangnam bị sập khiến 2 người bị thương. Ảnh Beatvn.com

 

Theo tìm hiểu của PV, sự việc xảy ra vào khoảng 15h chiều ngày 29/12 tại phòng số 1 ở rạp chiếu phim Lotte Keangnam (Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội) của Công ty TNHH Lotte cinema Việt Nam. Một mảnh trần bằng thạch cao dài trên 2 mét bị rơi từ trên cao xuống ngay khu vực ghế của người xem phim, khiến hai người nhập viện cấp cứu. Sự việc khiến nhiều người có mặt tại rạp chiếu phim bất ngờ, bàng hoàng.

Sau khi sự việc xảy ra, rất nhiều nhân viên của rạp chiếu phim đã có mặt để khắc phục sự cố, đưa người bị thương tới bệnh viện gần nhất. Đồng thời hướng dẫn khách xem phim ra những lối thoát hiểm an toàn.

Vật thể rơi xuống là miếng trần cách âm và được lực lượng công an lập biên bản và xác minh hiện trường.

Theo ghi nhận tại rạp Lotte Kangnam lúc sau khi xảy ra sự việc, tại cổng bán vé, vẫn có khách tới để đặt vé xem phim. Theo một người đã mua vé xem phim tại đây cho biết, họ được hướng dẫn nếu mua vé ở phòng chiếu số 1 (nơi trần thạch cao bị rơi) thì sẽ được chuyển sang phòng chiếu khác để xem phim.

Nga 30/12, PV Chất lượng Việt Nam có trao đổi với phía Công ty TNHH Lotte cinema Việt Nam xác nhận có sự việc này và đã có đại diện Công ty trực tiếp xử lý vụ việc.

PV sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tới bạn đọc

Đức Hà

Giám đốc Công ty Lotte trình báo mất trộm 1,6 tỷ đồng(VietQ.vn) - Theo trình báo, giám đốc Công ty Lotte phát hiện két sắt bị ai đó đục phá, trộm toàn bộ tiền, vàng trị giá 1,6 tỷ đồng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang