Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015: Lập ban thẩm tra đạo đức thí sinh

author 21:43 30/09/2015

(VietQ.vn) - Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 cho biết để đảm bảo hình ảnh cho các người đẹp ở sân chơi nhan sắc này, BTC đã lập ra tiểu ban kiểm tra đạo đức thí sinh.

Theo VnExpress, ngày 30/9, tại Nha Trang, 44 người đẹp vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 tham dự buổi họp báo công bố thông tin về đêm thi quyết định danh hiệu. Ông Trần Ngọc Nhật - trưởng ban tổ chức cuộc thi - cho biết để đảm bảo được hình ảnh tốt cho các người đẹp ở sân chơi nhan sắc này, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã lập ra tiểu ban kiểm tra đạo đức thí sinh.

Tiểu ban này có nhiệm vụ theo dõi, giám sát về hoạt động của các người đẹp, đồng thời tiếp nhận những đơn thư (nếu có) phản ánh về đạo đức, nhân cách và quá trình hoạt động của họ.

Các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Các thí sinh trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015

Á hậu Dương Trương Thiên Lý - đại diện ban tổ chức - chia sẻ cô đặt niềm tin vào chất lượng tốt của thí sinh năm nay. Hầu hết các người đẹp đều tỏa sáng và đạt được các tiêu chí do ban giám khảo đề ra như: sắc vóc, trí tuệ và khả năng ứng xử. "Tiếng Anh không phải là tiêu chí cao nhất để chọn lựa ra ứng viên đoạt giải cao, tuy vậy, nhiều thí sinh năm nay có khả năng ngoại ngữ tốt", Thiên Lý cho biết.

“Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa nhận được bất kỳ đơn tố cáo nào nghiệm trọng. Các thí sinh hoà thuận và thân thiện với nhau nên cũng không xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Từ vòng sơ khảo đến thơi điểm hiện tại, có khoảng 10 đơn tố cáo gửi về chương trình, nhưng tất cả đều có nội dung nhỏ lẻ, không đáng lo ngại”, trưởng ban tổ chức khẳng định. 

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ trở thành người đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ trở thành người đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế

Ngoài phần thưởng có tổng trị giá hơn 10 tỷ đồng, bao gồm vương miện 2,2 tỷ đồng, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ trở thành người đại diện Việt Nam ra đấu trường quốc tế. Trước đó, tân hoa hậu sẽ trải qua quá trình đào tạo, huấn luyện của ban tổ chức.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 diễn ra tại sân khấu Crown Center (TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hoà), một trong những sân khấu có sức chứa lớn nhất Việt Nam với 7.500 chỗ ngồi. Đêm thi cuối cùng có sự góp mặt của các ca sĩ đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, theo Zing

Hoàng Anh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang