Hoài Lâm thản nhiên trước tin đồn giới tính

author 07:07 17/06/2014

(VietQ.vn)- Hoài Lâm có những màn hóa thân giống con gái đến ngỡ ngàng khiến nhiều khán giả hâm mộ nghi ngờ về giới tính thật của anh.

Gương mặt thân quen 2014 đã kết thúc trước phần lớn sự hài lòng của khán giả hâm mộ giành cho giải quán quân của chương trình là tài năng trẻ Hoài Lâm. Với những gì Hoài Lâm đã làm được suốt những đêm liveshow của chương trình, việc anh về đích với ngôi vị đầu tiên không phải là điều quá bất ngờ đối với khán giả hâm mộ chương trình cũng như khán giả yêu mến tài năng thực sự của anh.

Hoài Lâm giành chiến thắng thuyết phục với những màn hóa thân không phải ai cũng làm được.

Hoài Lâm giành chiến thắng thuyết phục với những màn hóa thân không phải ai cũng làm được.

Suốt 11 đêm liveshow Hoài Lâm đã có những màn hóa thân xuất sắc, đặc biệt là những màn hóa thân thành phụ nữ. Với vóc dáng nhỏ nhắn, khuôn mặt  nhiều đường nét nhỏ, việc hóa thân thành phụ nữ không phải là tạo hình khó đối với Hoài Lâm. Thậm chí, khi được hóa trang thành con gái Hoài Lâm còn thực sự hút hồn những đấng mày râu khó tính. Chính những đường nét nữ tính đó của Hoài Lâm đã khiến không ít khán giả hâm mộ chương trình nghi ngờ về giới tính thực sự của Hoài Lâm. Mới đây, để giải tỏa những nghi ngờ của khán giả hâm mộ, Hoài Lâm đã chia sẻ: “ Hoài Lâm không thực sự đặt nặng vấn đề về giới tính. Ở Gương mặt thân quen, việc hóa thân thật giống những nghệ sĩ nổi tiếng do chương trình chọn lựa là một trong những yếu tố quyết định hiệu quả của tiết mục. Bởi vậy, việc hóa trang thành nhiều nhân vật khác nhau là chuyện hết sức bình thường. Tham gia Gương mặt thân quen với vai trò là một thí sinh, Hoài Lâm chỉ cố gắng để thể hiện hết khả năng của mình khi hóa thân thành những nhân vật khác nhau. Chính vì thế, với những nghi án về giới tính Hoài Lâm không coi đó là điều quá quan trọng trong nghệ thuật”.

Hoài Lâm đã khiến không ít khán giả hâm mộ chương trình nghi ngờ về giới tính thực sự của mình.

Hoài Lâm đã khiến không ít khán giả hâm mộ chương trình nghi ngờ về giới tính thực sự của mình.

Hoài Lâm là một trong những ca sĩ trẻ bắt đầu sự nghiệp của mình và nhận được nhiều hiệu ứng tốt từ phía khán giả hâm mộ ngay từ những ngày đầu tiên tham gia Gương mặt thân quen – một trong những show truyền hình thực tế được coi là “rau sạch” khi không vướng phải những nghi vấn về việc mua giải hay những scandal gây sốc của thí sinh để thu hút sự chú ý như những chương trình thực tế khác.

Hoài Lâm không thực sự đặt nặng vấn đề về giới tính.

Hoài Lâm không thực sự đặt nặng vấn đề về giới tính.

Hoài Lâm hoàn toàn tự tin khi theo đuổi con đường nghệ thuật của mình mà hoàn toàn không phải lo lắng đến vấn đề về giới tính.

Hoài Lâm hoàn toàn tự tin khi theo đuổi con đường nghệ thuật của mình mà hoàn toàn không phải lo lắng đến vấn đề về giới tính.

Ngoài việc mang đến sự thư giãn, giải trí đến với khán giả hâm mộ, Gương mặt thân quen cũng giúp các thí sinh tham gia chương trình có thể khám phá  được nhưng tiềm ẩn trong con người mình bằng cách thử nghiệm những dòng nhạc khác nhau trong những hình tượng nhân vật khác nhau. Với sự trải nghiệm thực tế ấy, bên cạnh sự đam mê sáng tạo nghệ thuật luôn có sẵn trong con người. Hoài Lâm hoàn toàn tự tin khi theo đuổi con đường nghệ thuật của mình mà hoàn toàn không phải lo lắng đến vấn đề về giới tính. Với những gì Hoài Lâm đã làm được trong thời gian qua, anh đã thực sự mang nghệ thuật của mình đến gần hơn với khán giả hâm mộ. Đấy có lẽ là chiến thắng lớn nhất trong cuộc đời của một anh chàng ca sĩ có tuổi đời còn rất trẻ nhưng thực sự tài năng như Hoài Lâm.

Bảo An


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang