Honda Civic 2022 giá từ 500 triệu đồng vừa ra mắt hấp dẫn cỡ nào?

author 18:37 14/05/2021

(VietQ.vn) - Mẫu ô tô Honda Civic 2022 vừa được ra mắt tại Mỹ với giá bán hấp dẫn chỉ từ 500 triệu đồng.

Honda Civic thế hệ thứ 11 đã được ra mắt vào ngày 28/4, nhưng giá bán chưa được tiết lộ cho đến khi xe chính thức bán ra vào tháng 6. Mỹ sẽ là thị trường đầu tiên bán ra mẫu xe này. Tuy nhiên, một đại lý Honda tại Mỹ đã làm lộ thông tin giá bán trước ngày công bố.

Cụ thể, diễn đàn CivicXI đã có được nội dung liên lạc giữa Honda và các đại lý, đồng thời có cả ảnh chụp màn hình máy tính cho thấy giá bán của các phiên bản Civic 2022 và ngày bán ra là 16/6.

 Honda Civic 2022 có giá bán khoảng từ 500 triệu đồng tại thị trường Mỹ. 

Trang Motor1 đã liên hệ với Honda để xác nhận điều này nhưng hãng xe Nhật Bản không có phản hồi. Theo thông tin rò rỉ, Honda Civic 2022 có 4 phiên bản giống đời cũ.

Theo đó, giá bán 21.700 USD (khoảng 500 triệu đồng) của phiên bản Civic LX tăng thêm 450 USD (khoảng 103 triệu đồng) so với phiên bản trước đó. Phiên bản này được trang bị khởi động bằng nút bấm, màn hình cụm đồng hồ 7inch và hệ thống thông tin giải trí 7inch với Android tương thích Auto và Apple CarPlay.

Người lái xe cũng sẽ tìm thấy bánh xe thép và hệ thống âm thanh 4 loa tương đối cơ bản. Các trang bị an toàn trên xe bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái như kiểm soát hành trình thích ứng với tốc độ thấp và hỗ trợ giữ làn với hỗ trợ tắc đường. Sức mạnh được cung cấp bởi động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, sản sinh 158 mã lực và mô-men xoắn 187Nm, đi kèm là hộp số CVT nâng cấp.

Tiếp đến là phiên bản Civic Sport, xe có giá bán 23.100 USD (khoảng 533 triệu đồng), cao hơn 50 USD (khoảng 12 triệu đồng) so với phiên bản trước. Phiên bản này có ống xả mạ crôm và bánh xe hợp kim 18inch. Những trang bị nổi bật khác bao gồm: hệ thống ra vào thụ động, khởi động xe từ xa, hệ thống âm thanh 8 loa, bàn đạp thể thao và vô lăng bọc da với lẫy chuyển số.

Phiên bản này có ống xả mạ crôm và bánh xe hợp kim 18inch. Những trang bị nổi bật khác bao gồm: hệ thống ra vào thụ động, khởi động xe từ xa, hệ thống âm thanh 8 loa, bàn đạp thể thao và vô lăng bọc da với lẫy chuyển số.

So với hai phiên bản kể trên, Civic EX được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1,5 lít tăng áp cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Mặc dù sở hữu công suất mạnh mẽ hơn nhưng động cơ lại tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Cao cấp nhất là phiên bản Civic Touring có giá bán 28.300 USD (khoảng 653 triệu đồng). Xe có ngoại thất cao cấp hơn với cần gạt nước mưa, đèn sương mù LED và bánh xe hợp kim 18inch độc đáo.

Bên trong khoang cabin của xe gồm có ghế trước chỉnh điện và được bọc da, hệ thống âm thanh Bose 12 loa với loa siêu trầm và cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,2 inch. Những tiện ích khác bao gồm: bộ sạc điện thoại thông minh không dây, gương chiếu hậu tự động làm mờ, kết nối HomeLink và hệ thống thông tin giải trí 9 inch với định vị GPS.

Mẫu xe này cũng có các tính năng an toàn bổ sung bao gồm cảm biến đỗ xe trước/sau, cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau và phanh khẩn cấp tự động phía sau.

Ở thế hệ thứ 11, Honda Civic được thay đổi thiết kế hoàn toàn theo hướng thuần sedan hơn. Kích thước xe cũng lớn hơn đời cũ cả chiều dài và trục cơ sở.

Honda Việt Nam đang bán Civic thế hệ thứ 10 với 3 phiên bản là E, G và RS, giá bán từ 729 triệu đồng đến 939 triệu đồng. Mẫu xe này là đối thủ của những cái tên như Hyundai Elantra, Mazda3, Toyota Corolla Altis hay Kia Cerato.

Thu Hà (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang