Honda HR-V 2018 giá chỉ 445 triệu đồng có gì hay?

authorHòa Lê 07:31 27/08/2017

(VietQ.vn) - Bản facelift của chiếc xe cỡ nhỏ Honda HR-V 2018 dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường châu Á vào đầu năm 2018.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Là mẫu crossover hạng B giá rẻ bán chạy nhất tại Mỹ, Honda vừa ra mắt phiên bản Honda HR-V 2018 nâng cấp nhẹ so với đời 2017. Honda HR-V là sản phẩm chủ lực chinh phục các thị trường mới nổi với vai trò là một mẫu mini SUV giá rẻ, cạnh tranh với các xe hạng B. Honda thể hiện rõ tham vọng đưa HR-V trở thành mẫu xe toàn cầu như đàn anh CR-V. Điều này có thể thấy khi HR-V đã ra mắt ở rất nhiều thị trường lớn như Mỹ, Trung Quốc, Indonesia, Australia, Thái Lan và sắp tới có thể sẽ là Việt Nam.

 Honda vừa ra mắt phiên bản Honda HR-V 2018 nâng cấp nhẹ so với đời 2017. Ảnh: Kiến Thức

Về thiết kế, Honda HR-V 2018 không có sự thay đổi nào so với đời 2017. Trên phiên bản mới nhất này, Honda chỉ bổ sung cho ngoại thất của xe màu xanh Aegean Blue Metallic trên một số phiên bản cao cấp và mâm đúc 5 cánh 2 tông màu với thiết kế mới thể thao hơn.

Honda HR-V 2018 bản facelift vẫn sử dụng đèn pha LED thông minh với công nghệ DRLs tích hợp đèn LED chiếu sáng ban ngày, đèn hậu LED góc cạnh với dải LED nằm ngang mới đi cùng lưới tản nhiệt mạ crôm đặc trưng, cửa sổ trời kích thước lớn và nội thất màu đen thừa hưởng từ đàn anh CR-V.

Honda HR-V 2018 giá chỉ 445 triệu đồng có gì hay?

Nội thất của mẫu xe HR-V 2018 mới cũng được giữ nguyên. Ảnh: Xe Đời Sống 

Nội thất của mẫu xe HR-V 2018 mới cũng được giữ nguyên. Bảng táp-lô của HR-V được làm từ nhựa mềm và có thiết kế đơn giản nhưng trực quan.

Phiên bản facelift được trang bị tiêu chuẩn ghế ngồi Ultra Seat, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm, phanh điện tử, nút chế độ tiết kiệm nhiên liệu ECO, kết nối bluetooth, 1 cổng USB, điều khiển điều hòa tự động cảm ứng, tính năng an toàn ABS, EBD, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, isofix, VSA, 6 túi khí, điều khiển hành trình, màn hình trung tâm cảm ứng chạm 7 inch công nghệ Advance Touch, SIRI, tích hợp smartphone, 2 cổng kết nối USB, kết nối HDMI, hệ thống âm thanh 6 loa.

Honda HR-V 2018 giá chỉ 445 triệu đồng có gì hay?

 Khoang hành lý của xe có thể tích đứng đầu phân khúc với 437 lít. Ảnh: Kiến Thức

Ngoài ra phiên bản này còn có thêm kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống tự động kích hoạt phanh khi di chuyển trong thành phố hay gặp chướng ngại vật, hệ thống Hỗ trợ Advanced Driver Assist System (ADAS ) - bao gồm cảnh báo va chạm, cảnh báo chuyển làn và hệ thống đèn pha tự động thông minh.

Tại Mỹ, mọi phiên bản của HR-V đều sẽ sử dụng duy nhất một loại động cơ là 1.8l i-VTEC được lâý từ Honda Civic đời trước, với công suất tối đa 141 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Ngoại trừ 2 phiên bản LX và EX cơ bản với hộp số sàn 6 cấp, tất cả các phiên bản còn lại của xe đều sở hữu hộp số vô cấp CVT. Tùy từng phiên bản, chiếc xe có thể sử dụng hệ dẫn động cầu trước (2WD) hoặc 4 bánh (4WD).

Được biết, phiên bản HR-V 2018 facelift cho thị trường châu Á sẽ chỉ có duy nhất trang bị động cơ 1.8L có công suất 139 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp CVT dẫn động 4 bánh. Bên cạnh đó Honda cũng tiết lộ sẽ cung cấp một biến thể động cơ i-DCD Hybrid dành riêng cho thị trường Nhật Bản cũng như biến thể chạy điện hoàn toàn dành cho thị trường Trung Quốc.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang