Honda HR-V Mugen đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu công nghệ gì?

authorHòa Lê 16:55 22/07/2019

(VietQ.vn) - Honda HR-V Mugen vừa được ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2019 với giá bán 152.900 RM (khoảng 865 triệu đồng).

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Phiên bản nâng cấp vòng đời của mẫu SUV đô thị cỡ nhỏ Honda HR-V vừa lộ diện tại triển lãm ô tô quốc tế Gaikindo Indonesia 2019, được nhà sản xuất bổ sung gói phụ kiện bodykit Mugen hiện đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía khách hàng.

Honda CR-V Mugen Limited Edition được bán với số lượng giới hạn 300 chiếc với giá bán 152.900 RM (khoảng 865 triệu đồng), mức giá này áp dụng cho những chiếc CR-V Mugen mang màu đỏ (Passion Red Pearl), trong khi màu Trắng (White Orchid Pearl) có giá đắt hơn 2 triệu đồng.

Honda HR-V Mugen đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu công nghệ gì?

 Honda CR-V Mugen Limited Edition được bán với số lượng giới hạn 300 chiếc với giá bán 152.900 RM (khoảng 865 triệu đồng)

Honda CR-V Mugen Limited Edition có phần dưới trước, ốp bên hông và cản sau được sơn cùng màu với thân xe, bổ sung cánh lưới gió sau gắn huy hiệu Mugen. Mâm xe được thay thế bằng loại MDR 19 inch thay vì hợp kim 18 inch như trên bản tiêu chuẩn.

Không có sự thay đổi nào ở khoang cabin, CR-V Mugen Limited Edition vẫn có nội thất bọc da màu đen, các chi tiết trang trí bằng gỗ, hệ thống điều hòa khí hậu hai vùng với các khe thông gió cho hàng ghế sau. Ngoài ra còn có màn hình cảm ứng 7 inch cho hệ thống thông tin giải trí tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

Honda HR-V Mugen đẹp ‘long lanh’ vừa ra mắt sở hữu công nghệ gì?

Honda CR-V Mugen Limited Edition vẫn có nội thất bọc da màu đen

Tương tự, không có thay đổi về động cơ, Honda CR-V Mugen Limited Edition vẫn sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng dung tích 1.5L tăng áp mạnh 188 mã lực tại 5.600 vòng / phút và mô-men xoắn 243 Nm từ 2.000 đến 5.000 vòng / phút.

Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) thông qua hộp số tự động vô cấp (CVT) của Earth Dreams.

Trước đó, vào tháng 4 vừa qua, Honda Việt Nam (HVN) đã giới thiệu bộ phụ kiện thể thao Mugen cho Honda HR-V bao gồm 8 chi tiết trang trí: vành xe, ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, logo ngoại thất (thân xe và đuôi xe), logo nội thất và tem trang trí thân xe với mức giá bán lẻ khoảng 77 triệu đồng.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang