Khai trương dây chuyền sản xuất nước tinh khiết tự động 2.500 bình/giờ

author 09:36 23/10/2014

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Tân Quang Minh (Bidrico) vừa khai trương dây chuyền sản xuất tự động nước tinh khiết (NTK) bình 21L với công suất 2.500 bình/giờ.

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám đốc Bidrico

Theo ông Nguyễn Đặng Hiến - TGĐ Bidrico, công ty này đã xây dựng hệ thống phân phối sản phẩm nước tinh khiết dày đặc và lớn nhất Việt Nam với  gần 900 đại lý và nhà phân phối ở  TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Công suất dây chuyền NTK cũ của Bidrico đã không đáp ứng hết được nhu cầu của thị trường, nên Bidrico đã mạnh dạn đầu tư một dây chuyền sản xuất nước tinh khiết mới hoàn toàn có công suất lớn nhất Việt Nam với 2.500 bình/ giờ. Với dây chuyền mới này tất cả các công đoạn như vệ sinh bình, chiết rót, đóng nắp và tròng màng, in hạn sử dụng sẽ hoàn toàn tự động và thiết giảm được rất nhiều nhân công, chi phí.  

“Trong nhiều năm qua NTK của Bidico được khách hàng trong nước rất ưa chuộng do sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn TCVN 6096:2004. Quy trình sản xuất luôn tuân thủ theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và các quy định của Chi cục ATVSTP - Sở Y Tế TP. Hồ Chí Minh. Nguồn nước được khử khoáng nặng bằng hệ thống trao đổi ion, siêu lọc (0,2 micron) và khử trùng bằng Ozone và tia cực tím”, ông Hiến cho biết.

Theo ông Hiến, với nhãn hiệu mới được sản xuất bằng chất liệu Metalize phản quang cùng với dòng chữ “Nước và Sự Sống” bên trong hình giọt nước, Bidrico đã chuyển tải tới người tiêu dùng thông điệp và chân lý bất di bất dịch nếu không có nước sẽ không có sự sống ở trên trái đất.

Cũng trong dịp khai trương dây chuyền sản xuất tự động nước tinh khiết này Bidrico sẽ cho các đối tác nhượng quyền thương hiệu Bidrico sản xuất NTK bình 21L tại các tỉnh (trừ khu vực TP. HCM)

Ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng giám đốc Bidrico

Cụ thể, bên nhượng quyền sẽ tư vấn, thiết kế và cung cấp công nghệ, chọn nguồn nước đạt yêu cầu, cung cấp nhãn Bidrico cho bên nhận nhượng quyền, chi phí nhượng quyền năm đầu tiên sẽ được miễn phí và năm thứ 2 trở đi sẽ tính 5% doanh thu.

Bên nhận nhượng quyền phải có nguồn nước ngầm đạt tiêu chuẩn để sản xuất, có mặt bằng, nhà xưởng tốt, diện tích nhà xưởng đủ để xây dựng, lắp đặt máy móc, thiết bị, nhà kho và khu giao hàng theo sản lượng kế hoạch của đơn vị nhận nhượng quyền. Có nguồn điện 3 pha đạt chuẩn, có người quản lý đủ năng lực, chịu tất cả các chi phí trong quá trình làm việc tư vấn lắp đặt đồng thời phải có hệ thống phầm phối tốt.

Cũng theo ông Hiến, các bên nhận ngượng quyền sẽ được sản xuất, phân phối nước tinh khiết nhãn hiệu Bidrico trong phạm vi 01 tỉnh nơi có xưởng sản xuất, bảo vệ thương hiệu Bidrico bằng cách phát hiện các trường hợp làm giả sản phẩm Bidrico, chính sách áp dụng cho khách hàng ổn định, lâu dài, điều chỉnh giá bán ra và khuyến mãi của từng thời kỳ phù hợp nhưng buộc phải thông báo cho công ty Tân Quang Minh biết bằng văn bản. Thời hạn nhượng quyền tùy thuộc vào thỏa thuận giữa công ty Tân Quang Minh và bên nhận nhượng quyền.

Bidrico là một thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam, với bề dày hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất  nước giải khát, Bidrico luôn đi tiên phong trong việc đổi mới  trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Trong nhiều năm qua sản phẩm của Bidrico đã đạt  được rất nhiều giải thưởng chất lượng trong nước và quốc tế như: Chứng chỉ: ISO9001,HACCP, GMP, Hàng Việt nam Chất lượng cao nhiều năm liền (2002- 2011), Giải thưởng sao vàng đất Việt, Thương hiệu nổi Tiếng 2006, Huy chương vàng Thực phảm chất lượng an toàn vì sức khoẻ cộng đồng, nhiều huy chương vàng tại các kỳ hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam, chứng nhận đạo đức toàn cầu UNESSCO và biểu tượng Hải Đăng 2014 do Liên hiệp các Hội UNESSCO Việt Nam trao tặng và Đặc biệt Bidrico được tổ chức quốc tế  trao giải  thưởng "Ngôi sao vàng quốc tế chất lượng dẫn đầu" tại Pháp (Năm 2011); giải thưởng "Bạch kim - Chất lượng kỷ nguyên quốc tế của thế kỷ" tại Thụy Sỹ (năm 2012); giải thưởng "Vương miện chất lượng quốc tế hạng kim cương" tại Anh (năm 2013) và mới đây nhất là giải thưởng "Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương" tại New York - Mỹ (năm 2014).

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Tân Quang Minh

Địa chỉ: Lô C 21/1, Đường 2F, Khu công Nghiệp Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TPHCM .

Điện thoại: 08.37652567 – Fax: 08.3765979

Email: [email protected] – Website: Bidrico.com.vn

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang