Kia Morning mới sắp ra mắt cuối năm nay có gì đặc biệt?

author 09:40 04/02/2020

(VietQ.vn) - Kia Morning 2020 thế hệ mới sẽ được ra mắt vào cuối năm nay. Mẫu xe mới này có gì đặc biệt?

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Đã ba năm kể từ khi Kia Picanto (tên gọi khác của Kia Morning) thế hệ thứ ba ra mắt thế giới. Và nay mẫu xe này thế hệ mới chuẩn bị được nâng cấp.

Mới đây, các nhiếp ảnh gia của Paultan đã lần đầu tiên chụp được một đơn vị nguyên mẫu của chiếc facelift Picanto, ở miền Bắc Thụy Điển.

 Hình ảnh Kia Morning mới sắp ra mắt cuối năm nay. 

Do đang trong quá trình chạy thử nên Kia Picanto (Kia Morning) 2020 được che kín hết phần ngoại thất. Nhìn vào hình ảnh chạy thử, có thể nhận thấy, Kia Picanto facelift không có nhiều thay đổi về kiểu dáng thiết kế so với phiên bản 2017. Khác biệt dễ nhận thấy nhất là bộ la-zăng được thiết kế lại trông cá tính và đậm chất thể thao hơn. Đồng thời, phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh đôi chút.

Bên trong khoang cabin, thiết kế tổng thể của Kia Picanto 2020 cũng sang trọng và bắt mắt hơn so với đời cũ. Nhiều khả năng màn hình giải trí có kích thước lớn hơn so với số đo 7 inch như phiên bản hiện nay. Hatchback này được tích hợp sẵn Apple CarPlay và Android Auto.

Dung tích khoang hành lý trên Kia Picanto 2020 vẫn giữ nguyên ở mức 255 lít như hiện nay. Hàng ghế sau có thể gập 60:40. Khi hàng ghế sau gập lại, sức chứa khoang hành lý có thể tăng lên mức 1.100 lít.

Rất có thể, Kia Picanto 2020 vẫn tiếp tục cung cấp cho khách hàng 3 tuỳ chọn động cơ như hiện nay. Trong đó, mạnh nhất là động cơ 3 xi lanh tăng áp dung tích 1 lít cho công suất 99 mã lực, mô-men xoắn cực đại 172 Nm.

Kế đến là động cơ 3 xi lanh hút khí tự nhiên. Phiên bản dung tích 1 lít cho công suất 66 mã lực, mô-men xoắn 96 Nm. Phiên bản dung tích 1,25 lít có công suất 83 mã lực, mô-men xoắn 122 Nm. Cả 3 phiên bản động cơ đều có tuỳ chọn số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp.

Cuối cùng, hy vọng Kia sẽ tăng các tính năng liên quan đến hệ thống an toàn. Hiện tại, nó có sáu túi khí, ABS với EBD và hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, neo ghế trẻ em phía sau ISOFIX, hệ thống giám sát áp suất lốp, phanh khẩn cấp tự động, và hệ thống cảnh báo va chạm phía trước.

Tập đoàn Cao su (GVR) đạt 3.991 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế năm 2019(VietQ.vn) - Tính chung cả năm 2019 doanh thu Vietnam Rubber Group đạt 20.073 tỷ đồng, hoàn thành gần 83% kế hoạch lợi nhuận cả năm. Lợi nhuận sau thuế đạt 3.991 tỷ đồng

Trong tương lai, Kia có kế hoạch sản xuất một phiên bản điện thuần túy cho tất cả các mẫu xe của mình, bao gồm cả Picanto.

Thu Hà (theo Paultan)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang