Top 3 laptop dưới 10 triệu sở hữu thiết kế bắt mắt

author 16:01 31/03/2015

(VietQ.vn) - Nằm trong phân khúc thị trường laptop giá rẻ, bộ 3 sản phẩm laptop giá rẻ mang thương hiệu lớn Dell, Asus, Acer thu hút người tiêu dùng Việt bởi cấu hình tốt cùng thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Sự kiện: Laptop giá rẻ

Dell Inspiron 14 N3421

Dell Inspiron 14 N3421 (8,72 triệu) là dòng laptop giá rẻ dành cho sinh viên và những người làm việc văn phòng khi máy có kết cấu bền vững, cấu hình ổn định cùng nhiều kết nối tiện lợi. Dell Inspiron 14 N3421 được trang bị màn hình True Life 14 inch độ phân giải 1366 x 768 pixel cho hình ảnh sáng, đẹp rõ nét thỏa sức để người dùng chơi game hay xem các bộ phim độ phân giải Full HD. Touchpad trên Dell Inspiron 14 N3421 đã được cải tiến đáng kể với độ rộng được cải thiện và các thao tác được hỗ trợ đầy đủ, thực hiện rất chính xác, thoải mái hơn rất nhiều

Laptop giá rẻ Dell cấu hình tốt, thiết kế sang trọng đẹp mắt

Laptop giá rẻ Dell cấu hình tốt, thiết kế sang trọng đẹp mắt

Dell Inspiron 14 N3421 sở hữu cấu hình tốt bao gồm bộ vi xử lý Intel Ivy Bridge core i3, Ram 2GB. Đặc biệt, card đồ họa rời nViDia GeForce GT625M 1GB giúp máy hoạt động mượt mà ở những game phổ biến hiện nay như PES, FIFA Online 3, NFS, … Cấu hình mạnh như thế này chắc chắn sẽ khiến Dell Inspiron 14 N3421 trở thành một công cụ hữu ích cho người dùng, trong cả công việc và giải trí..

 Acer Aspire V3

Acer Aspire V3 ( 8,54 triệu) với thiết kế độc đáo theo phong cách trẻ trung, năng động cùng hiệu năng mạnh mẽ bên trong với một mức giá hợp lý sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị, phục vụ tốt cho cả công việc và giải trí. Máy có kiểu dáng khá mỏng gọn với trọng lượng chỉ 1.5kg và độ dày 20.32mm cho cảm giác nhẹ nhàng khi cầm trên tay.

Laptop giá rẻ Acer tích hợp nhiều tính năng hữu ích, thiết kế gọn nhẹ đẹp mắt

Laptop giá rẻ Acer tích hợp nhiều tính năng hữu ích

Màn hình của Acer Aspire V3-371 có độ sắc nét cao nhờ việc sở hữu màn hình 13.3 inch độ phân giải chuẩn HD 1366 x 768 pixels. Chiếc laptop giá rẻ sở hữu bộ vi xử lý thế hệ thứ tư của Intel với chip Core i3 Haswell 4030U xung nhịp 1.9GHz. Thanh RAM 4GB có khả năng hỗ trợ lên dung lượng RAM tối đa 8GB cho máy khả năng chạy các tác vụ đa nhiệm một cách mượt mà.

Acer Aspire V3-371 được trang bị bàn phím chiclet hiện đại với các phím bấm êm ái được bố trí hợp lý, vừa vặn, độ nảy tốt giúp người dùng đánh máy nhanh và chính xác hơn. Bên cạnh đó, Touchpad hỗ trợ cảm ứng đa điểm cho các thao tác kéo thả, phóng to, thu nhỏ,… tiện lợi và dễ dàng không kém gì một con chuột rời.

Laptop giá rẻ Acer có hiệu suất vượt trội, kiểu dáng bắt mắt

Laptop giá rẻ Acer có hiệu suất vượt trội, kiểu dáng bắt mắt

Cổng trình chiếu HDMI, jack tai nghe 3.5mm giúp người dùng giải trí thú vị hơn. Bên cạnh đó, cổng mạng LAN (RJ45), kết nối chuẩn Wifi IEEE 802.11b/g/n và kết nối không dây Bluetooth giúp cho người dùng thoải mái truy cập Internet và chia sẻ dữ liệu mọi lúc mọi nơi.

Asus K451LA

Asus K451LA ( 9,89 triệu) mang trên mình thiết kế cao cấp với lớp vỏ nhôm xước tuyệt đẹp và độ mỏng nhẹ không ngờ. Về hiệu năng, Asus K451LA được trang bị bộ vi xử lý Haswell thế hệ mới nhất, vừa có tốc độ nhanh lại vừa tiết kiệm điện để chiếc máy tính của người dùng mạnh mẽ hơn đồng thời pin lâu hơn.

Laptop giá rẻ Asus màn hình hiện thị sắc nét, thiết kế sang trọng

Laptop giá rẻ Asus màn hình hiện thị sắc nét, thiết kế sang trọng

Asus K451LA được trang bị bộ vi xử lý Haswell core i3 thế hệ thứ tư của Intel, cho phép máy chạy mượt mà và cũng tiết kiệm điện hiệu quả hơn. Dung lượng RAM lớn 4GB DDR3 giúp cho máy có thể chạy được nhiều chương trình cùng lúc.

Asus K451LA có ổ cứng dung lượng 500GB, đủ để người dùng chứa những dữ liệu cần thiết một cách thoải mái như phim, ảnh, nhạc, các tệp tin văn bản, … Ngoài màn hình 14 inch độ phân giải HD 1366x768 pixel, âm thanh đến từ loa ngoài của máy thật không thể tin được. Mọi tiếng động phát ra đều chính xác, to, trầm bổng rõ ràng mang đến trải nghiệm tuyệt vời.   

Thùy Nguyễn (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang