Sát thủ 'ma cà rồng' sát hại và uống cạn máu 12 phụ nữ

author 06:16 14/05/2015

(VietQ.vn) - Kẻ mang biệt danh “sát thủ ma cà rồng” ở Zimbabwe đã phải ra hầu tòa ở Masvingo vì cưỡng hiếp, giết hại và uống cạn máu của 12 phụ nữ để trở nên mạnh mẽ hơn.

"Sát thủ ma cà rồng" có tên Alois Nduna, 26 tuổi. Tên này thú nhận đã cưỡng hiếp, giết hại và uống cạn máu của 12 phụ nữ ở miền trung và miền nam Zimbabwe. Dù vậy, cho đến nay Nduna chỉ đối mặt với duy nhất một tội danh giết người.

Tên hung thủ máu lạnh sau đó đã bị bắt tại một hộp đêm ở thị trấn Mvuma, miền Trung Zimbabwe. Cảnh sát cho hay Nduna đã dùng một số danh tính giả để thực hiện tội ác và cơ quan điều tra chỉ bắt giữ được hắn sau khi theo dõi chiếc điện thoại ăn cắp của tên tội phạm, theo tin tức từ báo Người Lao Động.

'Sát thủ ma cà rồng' Alois Nduna bị áp giải. Ảnh Chronicle

'Sát thủ ma cà rồng' Alois Nduna bị áp giải. Ảnh Chronicle

Nduna khai trước tòa rằng hắn là một tín đồ Satan và đã uống máu các nạn nhân của mình để trở nên mạnh mẽ hơn. Nduna kể lại hắn đang đi trên đường đến một khu chợ thì bắt gặp nạn nhân Beauty Hove, 26 tuổi khi cô đang nói chuyện điện thoại ở vùng Mashava. 

Trích dẫn trên Vietnamplus, khi kể lại cách thức giết hại nạn nhân Beauty Hove, Nduna nói với thẩm phán Masvingo là Langton Ndokera rằng: “Tôi tóm lấy Hove và cắn vào cổ cô ta, sau đó tôi bắt đầu hút máu cho tới khi cô ta bất tỉnh.”

Ngôi làng nơi 'ma cà rồng' Alois Nduna đã giết hại 12 người phụ nữ. Ảnh Getty Images

Ngôi làng nơi 'ma cà rồng' Alois Nduna đã giết hại 12 người phụ nữ. Ảnh Getty Images

“Cô ta ngã xuống và khi đó tôi ngừng hút máu,” Nduna nói. Sau khi gây án, hắn đã bỏ lại thi thể nạn nhân bên đường trong một bụi cây và không quên lấy đi chiếc điện thoại và 2 USD trong người cô Hove.

Sau phiên tòa, Nduna sẽ tiếp tục bị giam giữ cho đến ngày 26/5. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra xem liệu Nduna có là thủ phạm đằng sau nhiều vụ giết người khác ở Masvingo và các khu vực khác hay không.

Bích Phượng(T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang