Giới trẻ Đài Loan ‘mê mẩn’ mặc túi nilon chụp hình

author 12:20 02/09/2015

(VietQ.vn) - Giới trẻ Đài Loan thích thú khoác lên mình những bộ áo tắm độc đáo làm từ túi nilon rồi chụp ảnh đăng lên mạng. Họ hồi hộp với những bộ quần áo bằng nilon họ mặc cho dù nó trong suốt.

Sự kiện:

Hàng trăm thiếu nữ Đài Loan thi nhau đăng ảnh mặc đồ bơi tự chế làm từ túi nilon của các cửa hàng tiện ích lên mạng, theo Mirror. Trào lưu mặc túi nilon chụp hình tự sướng bắt nguồn từ một nhóm trên Facebook, sau khi những bức hình chụp các thiếu nữ mặc túi được cắt vá thành bộ đồ bơi xuất hiện.

Nhiều người ca ngợi các thiếu nữ đó là đại sứ môi trường và đang cảnh tỉnh mọi người về số lượng túi nilon mà chúng ta tiêu thụ. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng họ chỉ đang cố tình khoe cơ thể.

Trào lưu mặc túi nilon chụp hình đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Trào lưu mặc túi nilon chụp hình đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều

Những người đăng ảnh tạo nên một tuyên ngôn thời trang bằng cách phô diễn logo màu xanh của chiếc túi ra trước ngực. Có lẽ, xu hướng này bắt nguồn từ tuần lễ thời trang Mercedes Benz tại Australia hồi tháng 4. Khi ấy, những người mẫu của St George New Generation bước lên sàn catwalk với một phụ kiện đặc biệt đó là những túi nilon trên đầu.

Áo từ túi nilon được cả nam, nữ Đài Loan mê mẩn diện và chụp ảnh

Áo từ túi nilon được cả nam, nữ Đài Loan mê mẩn diện và chụp ảnh

Zheng-xing, 27 tuổi, chủ một hộp đêm tại Đài Loan, là một trong những người tiên phong của trào lưu mới. Anh là người đầu tiên đăng ảnh selfie đang mặc túi bóng. Zheng-xing không hy vọng việc này sẽ trở thành một xu hướng mới mà chỉ muốn khích lệ các cô gái cùng tham gia.

Phong cách thời trang kỳ lạ trên trở nên phổ biến ở Đài Loan

Phong cách thời trang kỳ lạ trên trở nên phổ biến ở Đài Loan

Phong cách thời trang kỳ lạ trên trở nên phổ biến ở Đài Loan, thu hút sự tham gia của cả nam và nữ, đặc biệt các cô gái tuổi teen. Tuy nhiên, hiện tượng này được cho là khiến văn hóa khiêu dâm ở Đài Loan phát triển mạnh mẽ, tương tự như việc in ảnh ngôi sao phim khiêu dâm lên thẻ tàu điện ngầm ở thành phố Đài Bắc.

Cả đàn ông lẫn phụ nữ đều đang hồi hộp với những bộ quần áo bằng nilon họ mặc cho dù nó trong suốt. Mọi người đang khỏa thân và đăng tải những bức hình chụp họ không mặc gì ngoài một chiếc túi nhựa. Đây là cơn sốt mới trên mạng xã hội của Đài Loan. 

Bảo Ngọc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang