May 10 phát triển chuỗi cửa hàng thời trang CENTURION GROUP

author 07:29 22/12/2019

(VietQ.vn) - Nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển hệ thống phân phối, Tổng Công ty May 10 vừa khai trương Cửa hàng thời trang MAY10 CENTURION GROUP tại số 2B Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trung tâm thời trang MAY10 CENTURION GROUP là một trong những hoạt động cụ thể hóa chiến lược phát triển thị trường nội địa của May 10. Cũng là cách để doanh nghiệp phục vụ khách hàng tốt hơn, cung cấp nhiều sản phẩm mới, đa dạng, phù hợp với xu hướng doanh nghiệp sản phẩm thời trang, may mặc tại thị trường nội địa.

Khai trương Trung tâm thời trang MAY10 CENTURION GROUP tại số 2 Lê Thánh Tông, Hà Nội. Ảnh: Trần Hằng

May 10 Centurion Group số 2B Lê Thánh Tông với không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và tiện ích với nhiều mẫu mã sản phẩm thời trang nam và nữ từ áo sơ my nam, quần âu nam đến đến áo sơ mỹ nữ, đầm, áo dài cách tân Veston nam nữ đủ phân khúc  trung, cao cấp đến bình dân.

May 10 Centurion Group là sự kết hợp giữa hai thương hiệu thời trang M10, GrusZ và dịch vụ may đo Veston cao cấp góp phần tạo nên trung tâm mua sắm thời trang đẳng cấp, thỏa mãn nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Trung tâm thời trang May 10 Centurion Group tại số 2B- Lê Thánh Tông với không gian mua sắm hiện đại, sang trọng và tiện lợi. Điểm đáng chú ý ở đây là sự đa dạng về chủng loại sản phẩm. Với hàng trăm mẫu mã sản phẩm từ sơ mi, quần âu, veston, đầm, váy nữ, thời trang trẻ em…

Đặc biệt, khách hàng đến đây sẽ được hưởng dịch vụ may đo Veston cao cấp, chuyên nghiệp với các chuyên gia may đo Veston hàng đầu, cùng sự đa dạng trong nguồn nguyên liệu vải chất lượng.

Chia sẻ với báo giới, ông Thân Đức Việt- Tổng Giám đốc Tổng Công ty May 10 cho biết, những sản phẩm thời trang của May 10, đặc biệt là Veston là những sản phẩm chất lượng cao, đã được người tiêu dùng ở các nước phát triển rất ưa chuộng. Hiện mỗi tháng May 10 xuất khẩu khoảng 120.000 bộ Veston cao cấp ra thị trường nước ngoài.

Việc mở cửa hàng thời trang May 10 Centurion Group tại số 2B- Lê Thánh Tông nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển hệ thống phân phối của May 10 với mục tiêu đưa sản phẩm “Chất lượng cao- Giá cả Việt” tới tay người tiêu dùng Việt Nam, tạo điều kiện cho người tiêu dùng được trải nghiệm những sản phẩm thời trang chất lượng đẳng cấp quốc tế của May 10 ngay tại trong nước.

Nhân dịp khai trương Trung tâm thời trang May 10 thực hiện giảm giá 20% cho các sản phẩm thời trang nguyên giá. Khách hàng may đo veston cũng được hưởng chính sách ưu đãi này. Ngoài ra, khách đến tham quan mua sắp tại May 10 Centurion Group số 2B Lê Thánh Tông sẽ có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng vô cùng hấp dẫn.

Lê Kim Liên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang