Mazda 3 phiên bản đặc biệt, nội thất như xe sang

author 11:41 06/04/2020

(VietQ.vn) - Nhằm kỷ niệm 100 năm sinh nhật thương hiệu, mẫu xe Mazda 3 phiên bản đặc biệt được hãng xe Nhật Bản chăm chút với các chi tiết tinh xảo và cao cấp như xe sang.

Mazda 3 đang được hãng xe Nhật Bản định vị cao cấp hơn thế hệ cũ, bằng chứng là thiết kế và trang bị trên mẫu xe thế hệ mới được nâng tầm tiệm cận xe sang. Với phiên bản đặc biệt được ra mắt, Mazda 3 sở hữu thêm nhiều chi tiết được chế tạo tinh xảo và đặc biệt hơn hẳn nhiều phiên bản thông thường khác trên thị trường.

 Tông màu nột thất bên trong nổi bật với màu đỏ Burgundy

Tông màu chủ đạo chung được chọn là trắng Snowflaken White Pearl Mica đan xen bởi nét đỏ Burgundy theo thiết kế của R360 – dòng xe mini 4 bánh ra mắt tại Triển lãm ô tô Tokyo 1960. Đỏ Burgundy cũng là tông màu chủ đạo cho nội thất series 100th Anniversary Edition, kết hợp với đó là logo độc quyền xuất hiện trên tựa đầu, thảm trải sàn cùng chìa khóa, tương tự là nắp mâm bên ngoài.

Chiếc chìa khóa được khắc biểu tượng đặc biệt của hãng xe

Một số chi tiết mới của Mazda3 phiên bản đặc biệt được thiết kế riêng để thể hiện sự đặc biệt của chiếc xe này. Chìa khóa thông minh được khắc logo kỷ niệm 100 năm, các logo tương tự cũng sẽ xuất hiện trên thảm sàn để chân, tựa đầu bọc da chạm khắc, logo bằng kim loại cũng xuất hiện bên hông của chiếc Mazda3 này.

Ngay cả trên ghế cũng hiện diện logo kỷ niệm 100 năm 

Ngoài các chi tiết đặc biệt hơn được trang bị cho Mazda3 mới, các thông số kỹ thuật cũng như trang bị tiện nghi của xe không có khác biệt nhiều với các phiên bản hiện hành. Dù vậy, những gì mà hãng xe Nhật Bản trang bị cho phiên bản đặc biệt này cũng đủ làm hài lòng các khách hàng khó tính về mặt chất liệu nội thất, vươn tầm trên đà trở thành một mẫu xe cao cấp.

Nếu không phải do đại dịch Covid-19 hoành hành, lễ mừng sinh nhật 100 tuổi của Mazda (30.1.1920) chắc chắn đã hoành tráng hơn rất nhiều. Bộ sưu tập xe đặc biệt hoàn toàn mới mang tên 100th Anniversary Edition sẽ được hãng xe Nhật Bản mở bán tại thị trường quê nhà và sẽ sớm có mặt tại các sân chơi quốc tế khác. Xe được sản xuất giới hạn và "đóng sổ" đặt mua vào ngày 31.3.2021.

Bảo Linh

Lộ hình ảnh bản thiết kế Nissan X-Trail hoàn toàn mới(VietQ.vn) - Nissan X-Trail 2021 lộ phần lớn thiết kế ngoại thất trong bộ tài liệu đăng ký bản quyền thương mại của hãng này tại Brazil.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang