Miễn phí 4 chuyến xe buýt mỗi tuần từ Hà Nội về FLC Sầm Sơn

author 20:20 16/12/2015

(VietQ.vn) - Để đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện thuận lợi cho du khách, nhà đầu tư về thăm quan, tìm hiểu Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, tập đoàn FLC đã chính thức triển khai tuyến xe bus miễn phí Hà Nội – FLC Sầm Sơn, gồm 4 chuyến đi-về mỗi tuần.

Nhu cầu về du lịch, nghỉ dưỡng biển ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn với nhiều tầng lớp du khách. Tuy nhiên, đối với nhiều người vì điều kiện và những lý do riêng, việc di chuyển đến các khu du lịch này lại là một trở ngại.

Để đáp ứng nhu cầu và tạo điều kiện thuận lợi cho du khách, nhà đầu tư về thăm quan, tìm hiểu Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, tập đoàn FLC đã chính thức triển khai tuyến xe bus miễn phí Hà Nội – FLC Sầm Sơn, gồm 4 chuyến đi-về mỗi tuần. Hệ thống xe buýt 45 chỗ được tập đoàn FLC đầu tư được đánh giá là hiện đại, chất lượng cao và chạy các tuyến cố định phục vụ du khách vào mỗi cuối tuần. Các chuyến xe này sẽ đưa du khách đến tận khu nghỉ dưỡng mà không phải qua chặng trung chuyển nào rất thuận tiện cho những ai muốn tận dụng những ngày cuối tuần thành kỳ nghỉ thú vị tại FLC Sầm Sơn.

Miễn phí 4 chuyến xe buýt mỗi tuần từ Hà Nội về FLC Sầm SơnFLC miễn phí 4 chuyến xe buýt mỗi tuần từ Hà Nội về Sầm Sơn

Xu hướng tận dụng xe buýt phục vụ miễn phí khách hàng không còn mới lạ ở Hà Nội và FLC đã tận dụng phương tiện này không chỉ để phục vụ hành khách trước mắt mà về lâu dài đây còn là một dịch vụ văn minh, hiện đại trong ngành dịch vụ du lịch, nhằm thu hút du khách.

Các tuyến xe buýt miễn phí của tập đoàn FLC có lộ trình Hà Nội- Sầm Sơn – Hà Nội, tuyến thứ nhất khởi hành vào 8 giờ sáng thứ 6 và chiều về 17 giờ thứ 7 hàng tuần, tuyến thứ hai khởi hành vào 8 giờ sáng thứ 7 và chiều về 17 giờ chủ nhật hàng tuần. Theo đó, các điểm đón, trả khách ở hai chiều tương ứng là Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội và sảnh Trung tâm Hội nghị quốc tế FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa.

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang