Mở khóa điện thoại bằng hình xăm số Digital Tattoo

author 17:28 29/06/2014

(VietQ.vn) - VivaLnk (một công ty ở Silicon Valley) và nhóm Advanced Technologies (ATAP) đã hợp tác để đưa ra hình xăm số Digital Tattoo giúp chúng ta mở điện thoại mà không cần quan tâm đến mật mã nào cả.

Dự kiến một gói gồm 10 hình xăm số Digital Tattoo sẽ có giá 9.99$ và dùng được khoảng 50 ngày. Rất tiếc là gói Digital Tattoo này chỉ mới tương thích với Moto X còn các điện thoại khác vẫn phải chờ.

Mở khóa điện thoại bằng hình xăm số Digital Tattoo

Giờ đây bạn có thể mở khóa điện thoại bằng hình xăm số Digital Tattoo

Về cơ bản, Digital Tattoo là một miếng dán mỏng dán vào tay chúng ta, nó hoàn toàn chống nước nên bạn có thể mang đi khắp nơi. Mỗi một Digital Tattoo sẽ dùng được 5 ngày trước khi bạn phải thay nó đi.

Khi đã dán lên tay, chúng ta sẽ dùng Moto X đồng bộ với hình xăm này để mở khóa điện thoại mỗi khi đưa nó lại gần máy bằng công nghệ NFC. Hiện tại thì Digital Tattoo chỉ mới có một mẫu duy nhất nhưng họ cho biết sẽ giới thiệu thêm những hình xăm khác đẹp hơn trong tương lai.

Không cần lo lắng về sức khỏe nếu sử dụng những hình xăm tạm thời này vì VivaLnk đã thử khá kỹ trước khi ra thị trường cũng như dùng các loại keo an toàn nhất của 3M. Chỉ tiếc là chúng ta chưa thể tự thiết kế hình xăm theo ý muốn mà phải dùng mẫu có sẵn khá xấu của hãng.

Duy Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang