Muốn chụp ảnh khỏa thân để quen đại gia, thiếu nữ 'sập bẫy' tống tiền

author 13:48 18/10/2015

(VietQ.vn) - Phú chủ động dụ dỗ chị N chụp ảnh khỏa thân để giới thiệu với những đại gia. Chị N chấp thuận, Phú đưa chị N vào khách sạn để chụp nhiều ảnh khỏa thân rồi tống tiền chị N.

Theo tin tức từ báo An ninh Thủ đô, Công an thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Võ Minh Phú (SN 1979, ở Kiên Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương) để điều tra, xử lý hành vi “cưỡng đoạt tài sản”.

Theo thông tin từ cơ quan Công an, bước đầu đối tượng Phú khai, do quen biết từ trước với chi Nguyễn Thị N (SN 1995, quê Hậu Giang, tạm trú tỉnh Bình Dương). Trong thời gian gần đây, thì Phú chủ động dụ dỗ chị N để chụp ảnh khỏa thân để giới thiệu với những đại gia. Chị N chấp thuận, Phú đưa chị N vào khách sạn để  chụp nhiều ảnh khỏa thân.

Vài ngày sau, Phú liên lạc lại với chị N để uy hiếp và tống tiền. Phú yêu cầu chị N phải đưa 2 triệu đồng, nếu không Phú sẽ tung hết những hình ảnh khỏa thân của chị N lên mạng xã hội. Vì lo sợ ,nên chị N thương lượng với Phú, đồng thời trình báo công an. Khi Phú hẹn chị N đến giao tiền thì bị trinh sát công an bắt giữ.

Nhiều cô gái trẻ sập bẫy lừa đảo vì chụp ảnh khỏa thân 

Nhiều cô gái trẻ sập bẫy lừa đảo vì chụp ảnh khỏa thân. Ảnh minh họa

Trước đó, tại Đà Nẵng đã xảy ra vụ việc lừa chụp ảnh khỏa thân để tống tiền tương tự vụ án trên. Chiều 5/1, Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết vừa bắt giữ Nguyễn Văn Minh để điều tra làm rõ hành vi chụp ảnh sex nhằm tống tiền.

Tháng 11/2014, Minh lên mạng làm quen với chị LTT (trú Hòa Vang, Đà Nẵng). Minh gạ gẫm chị T. cùng thực hiện bộ ảnh “nóng” với mức thù lao 500.000 đồng. Có được bộ ảnh như ý, Minh lặn mất tăm. Khoảng một tháng sau, Minh điện thoại, nhắn tin dọa dẫm chị T. sẽ tung những bức ảnh “nóng” này lên mạng để tống tiền nhưng không được.

Tương tự, Minh gặp chị NTTN (ngụ quận Ngũ Hành Sơn) và đưa ra đề nghị mức thù lao 1 triệu đồng cho bộ ảnh khỏa thân. Khi đã gần hoàn thành, Minh lấy lý do chị N. không hợp tác nên không trả tiền thù lao. Vài ngày sau, Minh điện thoại dọa dẫm, yêu cầu chị N. phải đưa 1 triệu đồng, nếu không sẽ tung các bức ảnh trên lên mạng. Sợ gia đình và bạn bè biết chuyện nên N. đồng ý đưa tiền để nhận lại những bức ảnh khỏa thân. Khi hai bên đang thực hiện trao đổi thì bị công an ập vào bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Minh khai nhận ngoài việc sử dụng ảnh “nóng” để đe dọa, tống tiền nạn nhân, Minh còn dựng clip sex bán cho các trang web đen. Ngoài hai nạn nhân trên Minh đang tống tiền một cô gái khác tên H, báo Pháp luật Tp. HCM đưa tin.

Thái Hà (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang