Cái chết bí ẩn của người đàn ông trung niên dưới ruộng rau

author 10:22 17/12/2015

(VietQ.vn) - Vào khoảng 10h30 ngày 16/12, khi đang đi làm đồng, người dân ở khối Tân Thành (phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đã chết trong tư thế nằm sấp dưới ruộng rau muống.

Theo tin tức từ báo Dân Trí, tối 16/12, công an thị xã Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, hiện cơ quan này vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của một người đàn ông được người dân phát hiện dưới ruộng rau muống.

Trước đó, vào khoảng 10h30 ngày 16/12, khi đang đi làm đồng, người dân ở khối Tân Thành (phường Hòa Hiếu, thị xã Thái Hòa, Nghệ An) bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đã chết trong tư thế nằm sấp dưới ruộng rau muống.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể Hiện trường nơi phát hiện thi thể. Ảnh: Dân Trí

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương, công an TX. Thái Hòa đã lập tức có mặt để phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể người đàn ông mặc quần áo dài, trạc chừng 50 tuổi nằm sấp dưới ruộng rau muống cạnh khu dân cư. Theo phán đoán, nạn nhân có thể chết trước đó nhiều giờ.

Nguồn tin riêng mà PV tìm hiểu được thì người đàn ông này được xác định tên là Trung (người trú tại đìa bàn TX. Thái Hòa). Hiện nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ, VOV đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang