Người đàn ông bật dậy ngay trước giờ phút khám nghiệm tử thi

author 17:09 13/10/2015

(VietQ.vn) - Lúc thi thể đang chuẩn bị được khám nghiệm tử thi, hai nhân viên bê xác đã ngạc nhiên khi nhận thấy người đàn ông thở lại. Người đàn ông tỉnh dậy và trở nên hoảng loạn trong khi nhân viên y tế chạy về phòng thông báo cho bác sĩ.

Theo tin tức từ báo Pháp luật Tp. HCM, các nhân viên của một nhà xác ở Mumbai đã có một phen hoảng hồn khi chứng kiến một xác chết tỉnh lại ngay trước khi chuẩn bị khám nghiệm tử thi. Người đàn ông vô gia cư này được bác sĩ xác định là đã chết và sau đó được chuyển đến nhà xác ngay lập tức. Tuy nhiên, điều này không đúng với quy định của bệnh viện. Thông thường, bệnh nhân đã chết đều được giữ lại bệnh viện trong vòng hai tiếng để tránh trường hợp có sự sai sót của bác sĩ trong chẩn đoán.

Các bác sĩ cho biết người đàn ông này tên Prakash, mắc một chứng bệnh về rối loạn chuyển hóa và đang ở trong tình trạng mê sảng khi được cảnh sát đem tới bệnh viện. Thông tin từ địa phương cho biết ông ta được phát hiện khi đang bất tỉnh tại một trạm xe buýt. 

Bệnh nhân sống lại ngay trước khi khám nghiệm tử thi

Bệnh nhân sống lại ngay trước khi khám nghiệm tử thi. Ảnh: NDTV

"Đây là một trường hợp nghiêm trọng về sự tắc trách của bác sĩ. Chúng tôi rất sốc khi biết bệnh nhân vẫn còn sống dù đã bị tuyên bố tử vong trước đó. Chúng tôi đã gửi thông báo lên giám đốc bệnh viện, yêu cầu ông ấy tiến hành điều tra và thông báo kết quả. Phía bệnh viện cần có biện pháp kỷ luật người chịu trách nhiệm về vụ việc này", cảnh sát điều tra Yeshudas Gorde cho biết.

Suleman Merchant, Giám đốc bệnh viện, cho hay bác sĩ xử lý trường hợp trên mới đến làm việc nên không thuộc quy trình bệnh nhân cần được đưa sang phòng lạnh trước khi đưa vào nhà xác. Hiện người đàn ông, không rõ danh tính, được điều trị vì viêm tai và kiệt sức, báo VnExpress đưa tin. 

Hạnh Chi (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang