Nissan tạm dừng hoạt động tại Việt Nam vì Covid-19

author 17:10 03/04/2020

(VietQ.vn) - Sau loạt hãng ô tô, Nissan là công ty tiếp theo chính thức đóng cửa, tạm dừng hoạt động tại Việt Nam để ứng phó với dịch Covid-19.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Nissan Việt Nam cho biết, đơn vị đang sắp xếp công việc và cho nhân viên nghỉ dần để đến ngày 5/4 đóng cửa nhà máy sản xuất lắp ráp ôtô tại Đà Nẵng.

Các đại lý Nissan ở Hà Nội và Đà Nẵng đã chính thức đóng cửa, một số đại lý phía Nam vẫn duy trì số lượng nhân viên dưới 20 người/ngày để hỗ trợ khách hàng khi cần thiết.

 Các đại lý Nissan ở Hà Nội và Đà Nẵng đã chính thức đóng cửa.

Trong khi đó, khối văn phòng của Nissan Việt Nam đã chuyển sang làm việc trực tuyến từ ngày 1/4 đến ngày 15/4 /2020 thông qua các công cụ như hotline, email… để duy trì liên lạc công việc với khách hàng, đối tác kinh doanh và các nhà cung cấp.

Nissan Việt Nam cũng cho biết, toàn bộ cán bộ công nhân viên của liên doanh này sẽ tuân thủ nghiêm ngặt hướng dẫn của Chính phủ và Bộ Y tế để đảm bảo môi trường làm việc không có nguy cơ lây lan dịch Covid-19.

Việc hoạt động trở lại toàn bộ hệ thống như sản xuất ở nhà máy hay phòng trưng bày và Trung tâm dịch vụ của các đại lý Nissan tại Việt Nam sẽ được thực hiện khi nhận được thông báo mới từ Chính phủ.

Như vậy, sau Ford tạm dừng sản xuất từ ngày 26/3 và Toyota tạm dừng từ ngày 30/3, TC MOTOR và Honda tạm dừng sản xuất từ ngày 1/4, đến nay Nissan là đơn vị sản xuất lắp ráp ôtô thứ 5 tại Việt Nam công bố tạm dừng hoạt động sản xuất, lắp ráp để ứng phó với dịch Covid-19.

Thu Hà

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang