Nữ sinh cấp 2 tố bị thầy giáo 'yêu' trong phòng Đoàn Đội

author 12:03 12/12/2015

(VietQ.vn) - Tại phòng Đoàn - Đội, không biết từ đâu thầy P. đột ngột bịt miệng Tr. rồi dọa không được la lên, nếu mọi người biết sau này sẽ không lấy được chồng. Sau đó thầy P. cưỡng bức Tr. mặc cho cháu kháng cự.

Theo tin tức từ báo Vietnamnet, chị C.T.D (SN 1978, trú thôn Lẹ Tà, xã Xuân Lẹ) có đơn tố cáo cho biết con gái chị là cháu L.T.Tr. (SN 2001, đang học lớp 9 Trường Phổ thông dân tộc bán trú (PTDTBT) – THCS Xuân Lẹ) bị thầy giáo N.V.P hiếp dâm 2 lần. Do sợ hãi và xấu hổ nên cháu Tr. không dám nói với ai.

Chị D. cho biết, sau khi sự việc vỡ lở, cháu Tr. phải nghỉ học suốt cả tuần để ổn định tâm lý. Hiện cháu đã đi học lại bình thường. 

Cháu Tr. kể lại: Ngày 21/10/2015, nhà trường tổ chức cho các thầy liên hoan chuyển trường. Hôm đó phòng ký túc nữ của cháu Tr. và các bạn mất điện. Đến khoảng 22h đêm trời nắng nóng nên cháu Tr. qua phòng Đoàn - Đội cắm điện.

Tại phòng này, không biết từ đâu thầy P. đột ngột bịt miệng rồi dọa không được la lên, nếu mọi người biết sau này sẽ không lấy được chồng. Sau đó thầy P. cưỡng bức Tr. mặc cho cháu kháng cự.

Phía trong căn phòng Đoàn Đội nơi xảy ra sự việcPhía trong căn phòng Đoàn Đội nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Dân Trí

Cũng theo nữ sinh này, trước đó, vào ngày 23/4/2015, cũng tại phòng Đoàn - Đội, thầy P. có hành vi tương tự đối với em. Sau sự việc lần thứ nhất, bạn H. (học sinh lớp 9 cùng trường) có gọi Tr. lên tầng 2 hỏi chuyện thầy P. có làm gì không? Tr. nghĩ H. biết rồi nên kể lại hết sự việc cho H. nghe.

Cũng theo Tr., sau sự việc lần thứ 2, cháu liên tục nhận được điện thoại của một nam giới gọi điện yêu cầu phải nạp thẻ điện thoại cho hắn (3 ngày một lần, mỗi lần 50-100 ngàn đồng) nếu không muốn bị nói ra sự thật.

“Người đó nói không làm theo yêu cầu sẽ nói ra hết sự thật. Chính vì vậy mà cháu đã lấy cắp tiền của chú dì nhiều lần mua thẻ nạp cho người này rồi”, Tr. sợ sệt cho biết.

Xác nhận với phóng viên Dân trí, thầy Phạm Duy Dũng - Hiệu trưởng Trường PTDTBT - THCS Xuân Lẹ cho biết sự việc đang được cơ quan công an vào cuộc xác minh, làm rõ và đã tiến hành dựng lại hiện trường. 

“Sau khi nhận được đơn, cơ quan công an đã vào cuộc. Nội dung ở trường anh em nghe xong giật mình. Nhà trường có cử công đoàn đến động viên gia đình và cháu yên tâm, bình tĩnh, phản ánh sự việc thấu đáo. Nếu như theo cháu nói như thế thì rất nghiêm trọng, phải chờ cơ quan chức năng làm rõ. Tôi cũng đã động viên anh em, giáo dục học sinh tăng cường công tác giám sát bán trú”, thầy Dũng cho biết.

Trao đổi với phóng viên Dân trí, ông Hoàng Trọng Lưu - Phó Chủ tịch UBND xã Xuân Lẹ cho biết: “Xã cũng đã cùng với Công an huyện và tỉnh phối hợp lên xác minh. Công an đã lên dàn dựng lại hiện trường đo vẽ, chụp quay. Địa phương cũng mong muốn làm rõ sự việc vì xưa nay chưa có trường hợp nào xảy ra. Các cháu hoang mang, nhân dân muốn làm rõ để còn yên tâm. Bản thân gia đình chị D. là hộ nghèo, chồng mất sớm”. Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra, làm rõ.

Thái Hà (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang