Những chiếc ô tô cũ được ‘săn’ nhiều nhất của Hyundai

authorHòa Lê 07:15 24/03/2017

(VietQ.vn) - Dưới đây là những chiếc ô tô cũ được nhiều người tin tưởng, yêu thích của Hyundai; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô cũ của Hyundai.

Sự kiện: Mua ô tô giá rẻ, tiết kiệm nhiên liệu

Hyundai Avante 2010 - 2011

Hyundai Avante thực chất là dòng xe Elantra tại thị trường Hàn Quốc, sản xuất từ những năm 1990, mẫu xe này đã có 5 thế hệ. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Avante là phiên bản xe Elantra được lắp ráp trong nước bởi Hyundai Thành Công.

Chiếc ô tô cũ Hyundai Avante được nhiều người tin tưởng. Ảnh minh hoạ

Chiếc ô tô cũ Hyundai Avante được nhiều người tin tưởng. Ảnh minh hoạ 

Được định hướng ở phân khúc thấp hơn Elantra nhập khẩu, mẫu Avante được giới thiệu ở Việt Nam lần đầu tiên tại triển lãm Auto Expo Sài Gòn năm 2010, đây là phiên bản được nhà sản xuất Hyundai Thành Công lắp rắp với 100% linh kiện nhập khẩu từ Hyundai Hàn Quốc.

Hyundai Grand i10

Hyundai Grand i10 là một trong những chiếc ô tô cũ giá rẻ đáng mua nhất của Hyundai. Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Grand i10 ra mắt giữa 12/2013 và thay thế hai mẫu xe cũ là i10 và EON. Xe được giới thiệu với 4 phiên bản trong đó có 3 dòng trang bị động cơ 1.0L (cả phiên bản taxi) và model cao cấp nhất trang bị động cơ 1.25L.

Ô tô cũ giá rẻ nhiều người khao khát nhất của Hyundai

Hyundai Grand i10 là một trong những mẫu xe ô tô cũ giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Ảnh minh họa 

Grand i10 có 2 lựa chọn động cơ: 1.0L công suất 66 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô-men xoắn 91,2 Nm và 1.2L công suất 87 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn 119,7 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hộp số đi kèm là 5 số sàn hoặc tự động 4 số.

Xe sở hữu kích thước 3.765 mm dài, 1.660 mm rộng, 1.520 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.425 mm, khoảng sáng gầm 167 mm.

‘Đọ sức’ hai chiếc xe máy giá rẻ bán chạy nhất thị trường Việt(VietQ.vn) - Yamaha Sirius và Honda Wave Alpha là hai chiếc xe máy bán chạy nhất thị trường Việt. Vậy người tiêu dùng nên mua Honda Wave Alpha hay Yamaha Sirius?

Hyundai Elantra 2011

Hyundai Elantra 2011 ra đời trong thời điểm mà làng xe thế giới chứng kiến sự xuất hiện của rất nhiều mẫu xe hạng nhỏ hấp dẫn như Chevrolet Cruze 2011 và Ford Focus 2012.

Nhưng Hyundai Elantra 2011 không thất thế. Thay vào đó, mẫu xế đến từ xứ sở kim chi vẫn tạo chỗ đứng cho riêng mình bằng kiểu dáng ngoại thất phong cách, hệ dẫn động xuất sắc và lượng nhiên liệu tiêu thụ chỉ dừng ở mức 5,8 lít/100 km.

Ô tô cũ giá rẻ nhiều người khao khát nhất của Hyundai

Hyundai Elantra 2011 mang trên mình phong cách thiết kế dính kết và cân bằng hoàn hảo. Ảnh minh họa 

Ngoại thất của Hyundai Elantra 2011 không quá cầu kỳ như “người anh em” Sonata, gói phụ kiện nhỏ, phần mũi tròn trịa, lưới tản nhiệt hình lục giác, cụm đèn pha vuốt dài đẹp mắt và đường gân bên hông chạy từ cản va trước đến đèn hậu mang đến cho Elantra mới một số đặc điểm nhận dạng không lẫn vào đâu.

Có thể nói, Hyundai Elantra 2011 mang trên mình phong cách thiết kế dính kết và cân bằng hoàn hảo, từ đó nổi bật giữa phân khúc.

Hyundai Genesis Sedan 2009 – 2014

Giá rẻ là điều mà khách hàng khi mua xe ô tô cũ nào cũng thích, đặc biệt khi mua 1 dòng xe hạng sang dùng V8 với công suất lên đến 480 mã lực, hơn thế nữa, nó còn được bán với mức giá chỉ bằng 1 nửa so với lúc mua chỉ sau vài năm sử dụng. Với hệ dẫn động cầu sau, thiết kế sang trọng và đầy đủ tiện nghi cao cấp, dòng Genesis của Hyundai là một mẫu xe giúp hành khách cảm thấy thoải mái khi đi đường xa.

Ô tô cũ giá rẻ nhiều người khao khát nhất của Hyundai
 Hyundai Genesis chiếc ô tô cũ hạng sang cỡ nhỏ được nhiều người yêu thích. Ảnh minh họa

Khi mua chiếc xe ô tô cũ hạng sang này, người tiêu dùng nên đảm bảo các tính năng cao cấp đều có đủ và hoạt động tốt như sưởi ghế, dàn âm thanh Lexicon, rèm che nắng, và hệ thống ga tự động. Một điểm đáng chú ý là xe sử dụng động cơ V8, 5.0L từng lọt vào top 10 động cơ tốt nhất và mẫu xe này cũng nhận được rất nhiều giải thưởng trong lĩnh vực ô tô.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang