'Ông lớn' Xiaomi cho ra mắt siêu phẩm Black Shark Helo

author 07:03 16/11/2018

(VietQ.vn) - Bản nâng cấp cho dòng smartphone chuyên game Black Shark vừa được Xiaomi (Trung Quốc) ra mắt với màn hình OLED, thiết kế gần giống phiên bản cũ, RAM lên đến 10GB và giá bán tại Trung Quốc từ 10,7 triệu đồng.

Black Shark Helo được Xiaomi ra mắt chỉ ít lâu sau khi Razer Phone 2 được công bố, cùng với tin đồn về mẫu smartphone chuyên game đang được Samsung phát triển. Theo Android Authority, màn hình trên Black Shark Helo được cải tiến đáng kể so với phiên bản cũ với tấm nền AMOLED thay vì LCD. Kích thước màn vẫn là 6 inch, độ phân giải Full HD+ và không có tai thỏ.

Black Shark Helo là chiếc điện thoại chơi game được nhiều game thủ di động mong đợi. 

Giống như sản phẩm tiền nhiệm trang bị bộ xử lý video di động Iris từ Pixelworks giúp cải thiện chất lượng hình ảnh, Black Shark Helo còn có thêm khả năng upscale nội dung SDR sang HDR tương tự Nokia 7.1. Hiện chưa rõ hiệu quả của tính năng này ra sao, nhưng nghe thì rất thú vị. Phía sau của chiếc điện thoại là mặt lưng được làm dạng lỗ tản nhiệt, logo chữ S có thể phát sáng cùng dải camera kép – vân tay đặt thẳng hàng với nhau.

Mặt lưng được làm dạng lỗ tản nhiệt của chiếc điện thoại.  

Black Shark Helo còn được cho là sẽ sở hữu hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng, vi xử lý đi kèm sẽ là Snapdragon 845, RAM từ 6GB trở lên, màn hình kích thước 5.99 inches với nhiều công nghệ hiển thị khác nhau. Máy cũng đi kèm camera kép mới 20 MP + 12 MP, hỗ trợ bởi đèn flash LED 2 tông màu, kết hợp máy quét dấu vân tay.

Ngoài ra, như với smartphone Black Shark, logo lớn của thương hiệu được đặt ở trung tâm bảng điều khiển, với các đèn LED chiếu sáng bên dưới trông khá đẹp mắt. Với thiết lập máy ảnh kép phía sau, người dùng có thể khai thác các tính năng như Portrait Mode, Beauty Mode và nhiều thứ khác. Tất cả tính năng này cũng có mặt trên camera selfie 20 MP.

 Hệ thống làm mát bên trong Black Shark Helo.

Cuối cùng, điện thoại sẽ đi kèm pin 4.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, kết nối 4G LTE, Bluetooth 5.0 và MIUI 10 khi được phát hành. Máy chỉ có sẵn cho người dùng Trung Quốc ở thời điểm ra mắt, tuy nhiên với việc trang web Black Shark toàn cầu đang gợi ý về sự ra mắt của Black Shark Helo có nghĩa là người tiêu dùng toàn cầu có thể tiếp cận sản phẩm trong tương lai không xa.

Giá bán khởi điểm dành cho mô hình RAM 6 GB ở Trung Quốc là 461 USD (10,76 triệu đồng) và RAM 8 GB là 504 USD (11,77 triệu đồng). Riêng phiên bản RAM 10 GB có giá 605 USD (14,12 triệu đồng) chỉ có sẵn vào ngày 12/12.

Lý Oanh

Thích và chia sẻ bài viết:
Từ khóa:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang