‘Kế sách’ ghi điểm trên đấu trường nhan sắc thế giới của Phạm Hương

authorHòa Lê 18:02 08/12/2015

(VietQ.vn) - Hoa hậu Phạm Hương đang ngày càng gây chú ý và thu hút với giới truyền thông trong nước và quốc tế. Đại diện nhan sắc Việt Nam hứa hẹn sẽ “làm nên chuyện” trên đấu trường nhan sắc thế giới.

Sự kiện: Ngôi sao

Hoa hậu Phạm Hương sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Sau khi trải qua nhiều cuộc thi sắc đẹp trong nước, may mắn đã mỉm cười với Phạm Hương khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Hiện tại, người đẹp gốc Hải Phòng đang là đại diện sắc đẹp Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc danh tiếng Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới tại Las Vegas.

Phạm Hương ‘ghi điểm’ trên đấu trường nhan sắc thế giớiẢnh chân dung của Hoa hậu Phạm Hương trên website chính thức của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Phạm Hương đã tạo được dấu ấn đẹp tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới (Miss Universe) 2015. Hiện tại, cô luôn nằm trong top những thí sinh được chọn tham gia các hoạt động của ban tổ chức như ghi hình, trả lời phỏng vấn…Tuy được đánh giá cao không kém cạnh gì những người đẹp đến từ các Quốc gia khác, thế nhưng Phạm Hương vẫn có những khuyết điểm không thể chối bỏ.

Sở hữu thân hình đồng hồ cát nhưng chiều cao 1m74 cùng số đo ba vòng vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Đặc biệt, vòng một của người đẹp gốc Hải Phòng vẫn nhỏ không cân đối với các vòng còn lại. Hơn thế, thân hình Phạm Hương có phần hông và đùi khá to kèm với đó là những vết rạn da nên phần phô diễn hình thể như thi áo tắm cần phải khéo léo và tinh tế. Đôi môi dày cùng khuôn miệng rộng là nét riêng khác biệt của cô nàng với nhiều đại diện sắc đẹp Việt Nam đi thi Quốc tế nhưng cũng là điểm trừ với tiêu chuẩn đẹp của người phụ nữ Á Đông. 

Mặc dù ngoại hình vẫn có nhiều yếu điểm nhưng Phạm Hương luôn biết “ghi điểm” trước người hâm mộ và giới truyền thông trong nước và thế giới.  Dù bận bịu với lịch tập luyện, Phạm Hương luôn cố gắng cập nhật đều đặn thông tin trên trang cá nhân, chia sẻ với khán giả nước nhà. 

Ngày 7/12, Phạm Hương cùng một số thí sinh đến từ Vương quốc Anh, Na Uy, Aruba ghi hình cho một kênh truyền hình và được khen xinh đẹp, quyến rũ khi tự tay make up cho mình. Tuy nhiên, ít người biết rằng, để có được những hình ảnh đẹp rạng ngời như thế, đại diện Việt Nam đã rất nỗ lực, cầu thị trong quá trình phối hợp cùng ê-kíp tại Mỹ.

Đại diện nhan sắc Việt Nam cũng luôn biết đầu tư cho sự nổi bật. Trước khi lên đường tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Hoa hậu Phạm Hương và toàn bộ ê-kíp đã trải qua nhiều ngày tháng tất bật chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, hoàn hảo nhất là về phần trang phục để đại diện Việt Nam tự tin tỏa sáng. 

Bộ trang phục dân tộc mà Hoa hậu Phạm Hương trình diễn tại cuộc thi được các nghệ nhân chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Ngoài ra, trang phục chính cho đêm chung kết và cả những trang phục cho các hoạt động bên lề cuộc thi cũng được người đẹp cầu toàn trong cách chọn. 

Phạm Hương ‘ghi điểm’ trên đấu trường nhan sắc thế giớiPhạm Hương tự tin thể hiện trong buổi ghi hình phỏng vấn

Đặc biệt, Hoa hậu Phạm Hương luôn tự tin vượt qua những khoảng cách. Trong những thông tin cập nhật từ Mỹ, Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ clip cô tự tin khoe giọng hát với ca khúc "Hello Vietnam" khiến người hâm mộ nức lòng. Dù giọng hát chưa thực sự xuất sắc nhưng tinh thần tự tin, chủ động vượt qua những rào cản về ngôn ngữ, văn hóa của đại diện Việt Nam đã liên tiếp nhận được những "cơn mưa" lời khen trên mạng xã hội.

Trước khi lên đường tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, nhiều ý kiến đã tỏ ra nghi ngờ về khả năng sử dụng ngoại ngữ của Hoa hậu Phạm Hương. Thậm chí, cô còn bị đem ra so sánh với Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân hay Hoa khôi Trần Ngọc Lan Khuê. Tuy nhiên, những gì Phạm Hương đã và đang tiếp tục thể hiện tại cuộc thi, dường như mọi khoảng cách dần được khắc phục nhờ sự chủ động, cởi mở phía sau một cá tính hiện đại, bản lĩnh.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang