‘Phát sốt’ SUV Hyundai giá từ 320 triệu đồng vừa ra mắt: Bên trong nội thất có gì?

authorKhánh Hồng 10:34 17/02/2020

(VietQ.vn) - Nội thất bên trong chiếc ô tô SUV mới Hyundai Creta vừa ra mắt được trang trí màu be và đen sang trọng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Cuối cùng, Hyundai Creta thế hệ thứ 2 đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ trong triển lãm Auto Expo 2020, được xây dựng trên cùng nền tảng với chiếc ô tô Trung Quốc mang tên ix25 đang được bán tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe này có chiều dài 4.270 mm, rộng 1.780 mm, cao 1.630 mm và chiều dài cơ sở 2.590 mm, với lưới tản nhiệt xếp tầng lớn hơn, đèn pha được bố trí tách rời, đèn LED HID trên đầu, đèn pha LED và đèn sương mù bên dưới.

Theo nguồn tin của chúng tôi, Creta mới cho Ấn Độ sẽ đi kèm với ba tùy chọn động cơ. Động cơ xăng hút khí tự nhiên 1,5 lít cho công suất 115 mã lực, có thể có với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động CVT, cùng với động cơ diesel tăng áp 1,5 lít cho công suất 115 mã lực sẽ đi kèm với hộp số sàn 6 cấp và tùy chọn hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn.

 

 Nội thất bên trong xe.

Về nội thất bên trong, mẫu xe trình diện tại Auto Expo có vô lăng trông giống với Hyundai Sonata thế hệ mới nhất được bán ra nước ngoài và được trang bị các nút điều khiển cho âm thanh, Bluetooth điện thoại và điều khiển hành trình.

Mẫu xe cũng dường như có thêm cụm đồng hồ kỹ thuật số, bảng điều khiển và thiết kế lỗ thông hơi AC khác với mẫu xe đang bán.

Một màn hình thông tin giải trí lớn được đặt bên dưới lỗ thông hơi AC nhưng vẫn chưa có xác nhận nào về kích thước của nó, hy vọng nó sẽ tương tự như của Seltos, 10,25 inch.

Trên model Ấn Độ, màn hình này sẽ được định hướng theo chiều ngang, không giống như bố cục trên phiên bản Trung Quốc. Một số tính năng của xe phải kể đến như tính năng kiểm soát khí hậu tự động, phanh đỗ xe điện tử - lần đầu tiên xuất hiện trên chiếc Creta. Trên biến thể hàng đầu sẽ có các tính năng như ghế làm mát và sạc không dây.

Nội thất của xe có màu đen và màu be được thấy trên táp lô và ghế, có lỗ và thiết kế chéo tương tự như ix25 được bán ở Trung Quốc. Ngoài ra, mô hình xuất hiện tại Auto Expo 2020 cũng có cửa sổ trời toàn cảnh. Huyndai sẽ tiết lộ nội thất Creta, và nhiều chi tiết của mẫu ô tô nà trong thời gian gần với lễ ra mắt của nó, dự kiến vào giữa tháng 3/2020. Dự kiến giá sẽ nằm trong khoảng 10 - 16 lakh (320 - 521 triệu đồng).

Khánh Hồng (theo Autocarindia)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang