Gợi ý chọn quà Giáng sinh ý nghĩa mà tiết kiệm cho người thân

author 12:03 19/12/2015

(VietQ.vn) - Giáng sinh 2015 này, nhiều người còn băn khoăn chưa biết chọn món quà nào để tặng người thân. Dưới đây là những món quà tặng Giáng sinh ý nghĩa để tặng người thân, bạn bè.

Sự kiện: Giáng sinh 2018

Giáng sinh 2015 đang tới gần, nhiều người chưa biết chọn món quà nào thật ý nghĩa để tặng người thân, gia đình, bạn bè, đồng nghiệp. Cùng tham khảo những gợi ý sau đây để chọn được quà tặng Giáng sinh thật độc đáo, ý nghĩa mà không tốn kém.

Thiệp Giáng sinh

Thiệp Giáng sinh là món quà tặng Giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người thân, bạn bè, cha mẹ… Trong thiệp, mọi người có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến người tặng.

Thiệp là một món quà tặng Giáng sinh chứa đựng sự ấm ám và ý nghĩa

Thiệp là một món quà tặng Giáng sinh chứa đựng sự ấm ám và ý nghĩa

Riêng đối với bạn trai, bạn gái, thiệp Giáng sinh còn có thể chứa đựng cả tình cảm nồng nàn sâu đậm và sự quan tâm của người gửi tặng. Một cô gái khi nhận được tấm thiệp giáng sinh với cùng lời chúc chứa chan tình cảm của bạn trai chắc chắn sẽ rất cảm động, còn một chàng trai nếu nhận được quà là một tấm thiệp handmade cầu kì, tinh tế, chắc chắn sẽ rất tự hào về cô gái của mình.

Hoa tươi

Hoa tươi luôn là lựa chọn khá phổ biến trong các dịp lễ mà các bạn trẻ gửi tặng người thân yêu của mình, trong dịp lễ Noel cũng không ngoại lệ. Bởi hoa tươi thể hiện sự lãng mạn và sức sống. Một bó hoa tươi cùng những lời chúc ngọt ngào sẽ khiến cho người thân cảm thấy ngọt ngào, ấm áp.

Gấu bông hay ông già Noel bằng bông

Ông già Noel bằng bông cùng là món quà Giáng sinh dễ thương và ý nghĩa

Ông già Noel bằng bông cùng là món quà Giáng sinh dễ thương và ý nghĩa

Một chú gấu bông hay ông già Noel bằng bông dành tặng người thân trong dịp Noel sẽ là món quà Giáng sinh vô cùng ấm áp và ý nghĩa. Mọi người có thể chọn tùy theo sở thích của người nhận cho phù hợp.

Len và bộ que đan, móc

Nếu muốn tặng quà Noel cho bạn gái hay mẹ, chị khéo tay, mọi người có thể chọn mua một vài cuộn len loại đẹp và một đôi que đan kèm theo một que móc. Với món quà này, người thân có thể tạo ra được một chiếc khăn, một đôi găng tay, một đôi giày đi trong nhà hay thậm chí là một chiếc chăn to để đắp trong cả mùa đông giá lạnh.

Quả cầu tuyết

Quả cầu tuyết là món quà Noel vừa xinh xắn vừa tiết kiệm

Quả cầu tuyết là món quà Noel vừa xinh xắn vừa tiết kiệm

Một món quà không thế thiếu cho ngày lễ Giáng sinh năm nay không kém phần lung linh đó là những quả cầu tuyết nhiều màu sắc sặc sỡ với những hình ảnh đi cùng chủ đề tùy chọn và có những bông tuyết rơi kèm lạ mắt. 

Hồng Hạnh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang