Quảng Ninh: Phát hiện quả bom nặng 250kg còn sót lại từ chiến tranh

author 15:27 06/04/2018

(VietQ.vn) - Một quả bom nặng 250kg còn sót lại từ chiến tranh phá hoại miền Bắc của đế quốc Mỹ được người dân phát hiện tại TP.Hạ Long. Ngay sau khi phát hiện, quả bom đã được lực lượng công binh Quảng Ninh xử lý và di dời đến nơi an toàn.

Theo đó, vào khoảng 7h30 phút ngày 6/4, trong khi đang đi tập thể dục buổi sáng, ông Trần Xuân Quang trú tại tổ 12 khu 2, P.Hồng Hà, TP.Hạ Long (Quảng Ninh) đã phát hiện thấy một quả bom nằm ở khu bãi đất trống có nhiều cây cỏ lau bao bọc xung quanh.

Hiện trường phát hiện quả bom.


 

Ngay lập tức, ông Quang đã tới trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Sau khi nhận được thông báo, chính quyền địa phương và các lực lượng chức năng của TP.Hạ Long đã có mặt tại hiện trường để phong tỏa hiện trường. 

Ban đầu, quả bom được xác định có trọng lượng 250kg, đường kính trên 31cm, chiều dài 145cm được cho là còn sót lại trong chiến tranh phá hoại miền Bắc của đế quốc Mỹ. 

Quả bom đực lực lượng Công binh - Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh xử lý và đưa lên xe di dời về nơi an toàn 

Đến gần 11h cùng ngày, lực lượng Công binh - Bộ CHQS tỉnh Quảng Ninh đã có mặt tiến hành xử lý kỹ thuật và di dời an toàn quả bom về vị trí hủy nổ theo đúng quy trình, đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản cho nhân dân.

Hoàng Phong

Để 3 tỷ trong xe ô tô rồi đi công việc, quay lại tài xế phát hoảng vì tiền đã biến mất(VietQ.vn) - Sau khi rút 3 tỷ tại ngân hàng anh N đã mang vào để trong xe ô tô khóa lại rồi đi chỗ khác. Tuy nhiên, sau khi quay lại xe mở cửa ra tài xế phát hoảng khi thấy cửa kính đã bị vỡ, toàn bộ số tiền đã không cánh mà biến mất
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang