‘Rừng’ máy lọc nước: Chọn mặt gửi vàng, chọn sao cho đúng?

author 17:21 22/11/2019

(VietQ.vn) - Nếu người dùng tìm kiếm trên google với từ khóa “máy lọc nước”, trong vòng 0,58 giây sẽ xuất hiện tới trên 92 triệu kết quả. Câu hỏi đặt ra là chúng ta nên chọn sản phẩm nào vừa chất lượng, vừa giá cả cạnh tranh?

“Rừng” máy lọc nước

Trước thực trạng nguồn nước sinh hoạt tại nhiều nơi chưa thực sự bảo đảm an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, máy lọc nước đang trở thành mặt hàng có sức hút lớn trên thị trường với hy vọng mang lại nước uống sạch và chất lượng hơn. Báo cáo "Thị trường máy lọc nước Việt Nam theo kỹ thuật, doanh số, dự báo và cơ hội cạnh tranh 2011 - 2021" của TechSci Research đã đưa ra dự báo tích cực về sức tăng trưởng lên đến 12,4% trong giai đoạn 2016-2021.

Đồng thời theo khảo sát của phóng viên, hiện trên thị trường đang có hàng trăm thương hiệu máy lọc nước khác nhau, cả hàng nội địa và nhập khẩu, trong đó có những thương hiệu nhập khẩu nguyên chiếc, cũng có những thương hiệu nhập linh kiện về sản xuất và lắp ráp.

Hiện trên thị trường có hàng trăm loại máy lọc nước khác nhau, cả hàng nội địa và nhập khẩu.

Mặc dù máy lọc nước đã và đang là thiết bị gắn bó mật thiết trong nhiều gia đình nhưng đối với không ít người tiêu dùng, việc làm sao để chọn được sản phẩm máy lọc nước chất lượng, an toàn lại là điều không hề dễ dàng. Thậm chí, có những trường hợp khách hàng chỉ quan tâm đến giá cả mà ít khi quan tâm đến thương hiệu và công nghệ lọc nước. Trường hợp khách hàng vì nghe theo những lời quảng cáo “trên trời” của nhân viên bán hàng sau đó mua phải máy lọc nước kém chất lượng cũng không phải khó gặp.

Trao đổi với PV, chị Nguyễn An (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Bản thân là một người tiêu dùng, chúng tôi ai cũng muốn mua được máy lọc nước tốt, có thể lọc chất bụi, bẩn, đem lại nước sạch. Lần đầu mua sản phẩm, chúng tôi cũng thông qua hỏi han bạn bè, đọc thông tin quảng cáo, thấy sản phẩm nào vừa túi tiền và thương hiệu có tiếng một chút thì mua”.

Khi được PV hỏi về mức độ quan tâm đối với chất lượng máy lọc nước, chị Hà Bắc (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Nói chung khi mua tôi cũng căn cứ vào giá cả, thấy hợp lý tài chính thì mua. Còn về chất lượng của máy, chúng tôi cũng hoàn toàn tin vào nhà sản xuất chứ không có chuyên môn để thẩm định”.

Người tiêu dùng nên “chọn mặt gửi vàng”

Xuất phát từ mục đích lấy chất lượng làm nền tảng phát triển, thương hiệu máy lọc nước RO FujiE đến từ Nhật Bản đã từng bước tạo dựng niềm tin với người tiêu dùng bằng việc không ngừng nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm máy lọc nước chất lượng và giá cả cạnh tranh.

Máy lọc nước tích hợp nóng lạnh FujiE thực sự chinh phục người dùng nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Trong đó máy lọc nước tích hợp nóng lạnh FujiE thực sự chinh phục người dùng nhờ sở hữu 5 điều khác biệt: Công nghệ dẫn đầu đường đua ngành lọc nước RO; Thiết kế sang trọng chuẩn phong cách Hàn Quốc phù hợp mọi không gian; Được trang bị cấu hình mạnh mẽ lên tới 10 cấp lọc; Màng lọc RO Filmtec sản xuất tại Mỹ/LG Hàn Quốc tiêu diệt 99,99% vi khuẩn, asen, kim loại hòa tan…

Sản phẩm này còn từng bước chinh phục người dùng bởi những tính năng vượt trội như: Tự động ngừng hoạt động khi áp lực đầu nguồn không đủ; Tự động ngừng hoạt động khi nước đầy bình (đủ áp trong bình áp); Tự động xả nước thải; Loại bỏ các tạp chất kim loại nặng độc tố gây ung thư bệnh đường tiêu hoá, viêm dây thần kinh, thoái hoá cột sống đau lưng...; Tách nhóm phân tử nước, tăng lượng oxy trong nước, ngăn ngừa khô cơ thể, chậm lão hóa.

Đồng thời, màng R.O Filmtec sản xuất tại Mỹ là công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu NANO SILVER có tại máy lọc nước R.O FujiE giúp: Loại bỏ tạp chất, vi khuẩn còn sót lại trong quá trình lọc có kích thước lớn hơn ≥ 1 µm; Tạo khoáng chất cần thiết cho cơ thể - Ngăn chặn bẩn bùn, đất rỉ sét có kích thước ≥ 5 µm; Khả năng hấp thụ cao mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, chất diệt côn trùng, kim loại nặng, Clo dư trong nước.

Đặc biệt, sản phẩm được Viện Pasteur TP.HCM và Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng chứng nhận nguồn nước đạt chuẩn là cơ sở giúp người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm về sức khỏe của gia đình khi “chọn mặt gửi vàng” đối với sản phẩm của thương hiệu FujiE.

Những tiêu chí quan trọng khi mua máy lọc nước không phải ai cũng biết(VietQ.vn) - Đa số người tiêu dùng cho rằng mọi chiếc máy lọc nước đều như nhau, tuy nhiên chất liệu lõi lọc của các sản phẩm trên thị trường lại khác nhau hoàn toàn, ảnh hưởng không nhỏ đến nước sau lọc.

Thanh Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang