Say rượu, người đàn ông Trung Quốc nhét cá vào hậu môn

authorThu Thảo 06:00 20/03/2017

(VietQ.vn) - Sau khi uống rượu say và nhét hai con cá sống vào hậu môn, người đàn ông Trung Quốc đã bị thủng ruột và có nguy cơ mất mạng do nhiễm trùng.

Daily Mail đưa tin, mới đây một người đàn ông Trung Quốc đã nhét hai con cá sống vào hậu môn khi uống rượu say.

Ngày hôm sau, người đàn ông phải vào bệnh viện của trường Đại học Tế Nam trong tình trạng sốt cao, huyết áp thấp và đau dạ dày. Các bác sĩ đã tiến hành chụp X-quang vùng bụng để xác định vị trí hai con cá.

bệnh nhân Trung Quốc

 Vết thương trong thành ruột của bệnh nhân. Ảnh: Huanqiu

Bước đầu chuẩn đoán, các bác sĩ cho biết bệnh nhân đã bị thủng ruột do hai con cá đã trườn ngược lên trên dạ dày và có nguy cơ sốc do nhiễm trùng. Các bác sĩ đã loại bỏ thành công một con cá dài khoảng 15 cm nhưng không xác định được vị trí của con thứ hai ở đâu mà chỉ thấy một vết thương dài trên thành ruột.

Sau khi kiểm tra, các bác sĩ đã phát hiện ra con cá thứ hai dài 10 cm, rộng 2 cm được xác định nằm ở phía trên phần bụng bên trái. Một bác sĩ cho biết người đàn ông này có thể mất mạng nếu con cá đi ngược lên các cơ quan nội tạng phía trên vì trước đó nó đã gây nhiễm trùng nghiêm trọng ở vùng bụng của người đàn ông. Sau khi tiến hành phẫu thuật xong, bệnh nhân được chuyển tới phòng chăm sóc đặc biệt để các bác sĩ tiếp tục theo dõi.

Hành vi dâm ô với trẻ em sẽ bị xử lý như thế nào?(VietQ.vn) - Gần đây, những vụ việc dâm ô với trẻ em liên tục bị phanh phui khiến dư luận "dậy sóng". Và hơn hết sẽ dẫn đến những tổn thương cả về thể chất và tâm lý đối với nạn nhân.

Thu Thảo (theo Dailymail)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang