Sẽ rất tiếc nếu đến Đà Lạt mà không check in ở 5 điểm này

author 20:00 01/10/2016

(VietQ.vn) - Đã đến Đà Lạt mà không check in ở những địa điểm này, bạn sẽ thấy tiếc hùi hụi.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

1. Trung tâm văn hóa Thanh thiếu niên, số 13 Đinh Tiên Hoàng 

Trung tâm văn hóa Thanh thiến niên Đà Lạt trở thành nơi sống ảo của nhiều bạn trẻ có dịp đặt chân đến miền đất mơ màng này. Nếu đến đây, chắc chắn bạn sẽ phải trầm trồ bởi khung cảnh chụp hình đẹp không khác gì trời Tây.

 

 

Điểm thu hút của nơi này chính là khu khán đài chất lừ của trung tâm. Khu này ở ngoài trời và khá rộng, đủ rộng để các bạn có thể thoải mái dựng bất cứ một concept ảnh nào mà mình muốn.

 
Khu vực này còn khiến bạn choáng ngợp với những hàng ghế trắng xếp san sát nhau nhìn cực Tây, chính điều này đã giúp các bạn trẻ có những bức ảnh hơi bụi bặm và chẳng đụng hàng với nơi nào cả.
 

Chẳng cần tạo nhiều dáng phức tạp, quay lưng, ngoảnh đầu lại, nhìn xa xăm, nằm nghĩ mơ màng… bạn có thể chụp đôi, chụp một mình, khung cảnh tự khắc sẽ giúp bạn có những bức hình lạ , độc và siêu đẹp.

2. Quảng trường Lâm Viên

Quảng trường Lâm Viên với kiến trúc khá ấn tượng cũng là địa điểm được giới trẻ "săn lùng" để chụp ảnh check-in. Công trình được khởi công xây dựng năm 2009 tọa lạc giữa “trái tim” của thành phố hoa, hướng ra hồ Xuân Hương với với tổng diện tích lên đến 72.000 m².

 
Điểm nhấn ở đây là cung nghệ thuật khối bông hoa dã quỳ và khối nụ hoa được thiết kế bằng kính màu chịu lực mang đến không gian nghệ thuật đặc thù của Đà Lạt.
 Quảng trường Lâm Viên trở thành địa điểm được đông đảo bạn trẻ check –in  nhiều nhất khi ghé thăm Đà Lạt.

 3. Ga Đà Lạt

Tọa lạc tại số 1 Quang Trung, ga Đà Lạt được xem là nhà ga cổ nhất Việt Nam và Đông Dương. Với kiến trúc độc đáo có ba mái hình chóp, là cách điệu ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông Tây Nguyên, nhà ga hiện đang là điểm tham quan du lịch hấp dẫn của thành phố Đà Lạt.

 
Một trong những địa điểm được nhiều bạn trẻ “săn lùng” nhiều nhất đó là nhà ga Đà Lạt 
 
Ga Đà Lạt với lối kiến trúc độc đáo thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp hình thời trang và thực hiện allbum ảnh cưới.  

4. Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Nếu có dịp đến Đà Lạt, bạn đừng bỏ qua ngôi trường có kiến trúc độc đáo của thế giới này. Tọa lạc tại số 29 đường Yersin, Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt  từ lâu trở thành điểm đến lý tưởng thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan.

 Đến đây đừng quên ghi lại những khoảnh khắc độc đáo tại ngôi trường này nhé.

Đây sẽ là điểm chụp hình check- in cực đẹp luôn đó nha các bạn.

 Điểm nhấn của ngôi trường là dãy lớp học được xây hình vòng cung với gạch trần đỏ được chở từ châu Âu sang và mái được lợp bằng ngói sản xuất tại nước Pháp. Cùng với đó là tháp chuông cao 54 m nổi bật giữa không gian xanh bao la thoáng đãng.

5. Đồi chè Cầu đất

Nằm trong những điểm chụp ảnh hot nhất ở Đà Lạt chính là Đồi chè Cầu Đất ở xã Xuân Trường. Đến đây bạn sẽ được thỏa thức chụp choẹt bên những cánh đồng chè bao la tuyệt đẹp và ngắm hình ảnh đẹp mắt khi nhìn người công nhân đang hăng say hái những lá trà. 

 
Rất nhiều bạn trẻ đã tìm đến nơi đây là chụp ảnh lưu niệm, tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành, nhấm một chút lá chè non để thưởng vị chát đặc biệt của của vùng đất thiên đường Đà Lạt.
 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang