Ra mắt smartphone cấu hình "khủng" Motorola Droid Turbo

author 20:45 30/10/2014

(VietQ.vn) - Sau nhiều những thông tin đồn thổi và ảnh rò rỉ cấu hình, thiết kế, cuối cùng Motorola đã cho ra mắt chiếc smartphone cấu hình "khủng" Motorola Droid Turbo thông qua nhà mạng Verizon của Mĩ.

Cũng đã một thời gian từ khi Motorola ra mắt chiếc smartphone Moto X+, chiếc smartphone cao cấp của Motorola. Với những cải tiến cả về thiết kế lẫn tính năng so với dòng MotoX, Motorola với lần ra mắt này đã cho ra mắt chiếc smartphone cấu hình siêu khủng Motorola Droid Turbo, hứa hẹn sẽ là một con "quái vật" trong làng di động.

Thiết kế

Motorola Droid Turbo mang một thế kế phẳng, gọn gàng, nam tính hơn hẳn dòng MotoX vốn được thế kế cong, tròn mềm mại, nhưng bên cạnh đó, Motorola Droid Turbo vẫn mang dấu ấn thiết kế riêng biệt của Motorola. Mặt trước là phần màn hình 5,2inch và cụm phím cảm ứng, cạnh phải chứa nút nguồn và cụm phím tăng giảm âm lượng, cạnh trên có giắc cắm tai nghe 3,5mm, cạnh dưới có cổng kết nối microusb, mặt sau của Motorola Droid Turbo mới là điểm nhấn khi Motorola đã mang thiết kế sợi Kevlar siêu bền của chiếc Motorola Droid Maxx lên chiếc Droid Turbo này. Với mặt lưng bằng sợi siêu bền Kevlar, bền chắc gấp 5 lần thép, nỗi lo xước mặt lưng sẽ không còn là vấn đề với chiếc Motorola Droid Turbo.

Ra mắt smartphone cấu hình khủng Motorola Droid Turbo

Smartphone cấu hình khủng Motorola Droid Turbo với mặt lưng bằng sợi Kevlar siêu bền. Ảnh minh họa

Kích thước của Motorola Droid Turbo là 143.5 mm x 73.3 mm x 8.3-11.2 mm cho bản màu đen ballistic, và 143.5m x 7.8mm x10.6 mm cho phiên bản màu đen,đỏ bình thường, khác biệt một chút về chiều rộng và chiều dày sản phẩm.

Màn hình

Màn hình cũng là một điểm thú vị trên chiếc Motorola Droid Turbo, với kích thước màn hình chỉ 5,2inch, không quá lớn so với các dòng phablet hiện nay,  nhưng Motorola Droid Turbo lại mang một màn hình độ phân giải QHD 2560 x 1440 megapixel, cho mật độ điểm ảnh 565ppi, vượt xa các smartphone cao cấp khác, điều này làm cho hình ảnh hiển thị của Motorola Droid Turbo trở nên vô cùng sắc nét và sống động. Tuy nhiên do màn hình không phải là quá lớn, sự khác biệt về chất lượng hiển thị với các smartphone có màn hình Full HD là không rõ rệt. Màn hình của máy còn được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Gorilla Glass 3.

Ra mắt smartphone cấu hình khủng Motorola Droid Turbo

Smartphone cấu hình khủng Motorola Droid Turbo đọ khả năng hiển thị với đàn anh Moto X+. Ảnh minh họa

Cấu hình

Là một "quái vật" cấu hình trong top các smartphone, Motorola Droid Turbo mang trong mình con chip xử lý quad-core Snapdragon 805 mới nhất tốc độ 2,7 GHz, chip đồ họa Adreno 420 và 3GB RAM, thừa sức chạy mọi tác vụ nặng nhất hiện nay và đảm bảo mọi tác vụ đa nhiệm hoạt động trơn tru. Bộ nhớ lưu trữ tùy chọn phiên bản 32GB hoặc 64GB nhưng một điểm thiếu sót là Motorola Droid Turbo sẽ không được trang bị khe cắm thẻ nhớ, làm việc nâng cao dung lượng lưu trữ trở nên khó khăn.

Camera

Về camera, "quái vật" của Motorola có độ phân giải lên tới 21MP , trang bị đèn LED flash trợ sáng, quay phim 4K, hỗ trợ nhiều chế độ chụp nhanh, zoom số 4x, quay video slo-mo, chụp liên tục... Camera trước 2MP, đủ phục vụ nhu cầu thoại video và "tự sướng". Độ phân giải cao, nhiều chế độ chụp là những ưu điểm rõ rệt Motorola Droid Turbo mang đến cho người dùng.

Ra mắt smartphone cấu hình khủng Motorola Droid Turbo

Camera chính 21MP của smartphone Motorola Droid Turbo cấu hình khủng. Ảnh minh họa

Pin

Với một chiếc smartphone, vấn đề cấu hình sẽ bị đẩy xuống thứ 2 nếu thời lượng pin không đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Với Motorola Droid Turbo, Motorola đem đến cho người dùng viên pin không tháo được dung lượng 3900mAh, cho phép thời gian sử dụng tác vụ hỗn hợp hứa hẹn lên đến 48 tiếng, bên cạnh pin "khủng", thời gian sử dụng pin khá "trâu", Motorola Droid Turbo còn được trang bị tính năng sạc nhanh khá độc đáo, giúp thiết bị có thể hoạt động thêm 8 tiếng chỉ với 15 phút sạc.

Kết nối

Là một smartphone cao cấp, Motorola Droid Turbo mang trong mình đầy đủ các kết nối cần thiết, Wifi Wi-Fi a/b/g/n/ac, NFC, Bluetooth 4.0, GPS, cổng giao tiếp microusb.

Phần mềm

Motorola Droid Turbo chạy trên nền Android 4.4.4 khi ra mắt và hứa hẹn sẽ được cập nhật lên Android 5.0 Lollipop trong thời gian tới. Máy cũng được trang bị khá nhiều phần mềm độc quyền của Motorola như Motorola Migrate, Moto Voice, Moto Actions, Moto Display, Moto Assist, Droid Zap, Zap with Voice, Zap Zone.....

Giá

Do được phân phối bởi nhà mạng Verizon, giá kèm theo hợp đồng 2 năm cho phiên bản 32GB và 64Gb lần lượt là 199USD và 249,9USD.

Với thiết kế độc đáo, mặt lưng Kevlar siêu bền, cấu hình thuộc hàng khủng nhất hiện nay, camera độ phân giải cao, thời lượng pin và khả năng sạc nhanh ấn tượng, Motorola Droid Turbo xứng đáng là sản phẩm để người tiêu dùng chờ đợi trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ được bán ra bắt đầu từ ngày hôm nay 30/10.

Anh Toàn


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang